ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi !! โกอินเตอร์

19 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Mitsubishi Motors เตรียมส่ง Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi Outlander ส่งตีตลาดเมืองลุงแซม ซึ่งก่อนหน้านี้ประสบกับปัญหาขาดทุนยับ

Mitsubishi-Mirage

Mitsubishi-Mirage

สำหรับการตีตลาดในเมืองลุงแซมนั้น จะส่ง Mitsubishi Outlanderก่อนเป็นตัวแรก และจะตามมาติดๆด้วย Mitsubishi Mirage

mitsubishi-outlander-2WD

mitsubishi-outlander-2WD

นอกจากนี้ Mitsubishi Motors ยังมีแผนที่จะปรับทั้งสองรุ่นให้เป็น รุ่นปลั๊กอินไฮบริด เพื่อความประหยัดสูงสุดทั้งการบริโภคน้ำมันที่น้อยลงและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Mitsubishi-Outlander-Concept

Mitsubishi-Outlander-Concept

ส่วนแผนของ Mitsubishi Motors ที่จะทำการตีตลาดในเมืองลุงแซมนั้น มีผู้เชี่ยวชาญหลายท่านออกมาพูดกันอีกว่าต้องคอยดูว่าแผนครั้งนี้จะช่วย มิตซูบิชิ กรอบกู้ปัญหาการขาดทุนหรือไม่นั้นต้องติดตามกันต่อไปคะ

สำหรับแฟนๆ มิตซูบิชิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mitsubishi ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ