ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi Mirage รุ่นใหม่เตรียมเข้าไทย !!

18 ก.พ. 2562 N/A views

ใกล้เข้ามาแล้ว All-New Mitsubishi Mirage (มิตซูบิชิ มิราจ) รุ่นใหม่ล่าสุดเตรียมนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยประมาณช่วงปลายปี 2019 นี้ !!

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

All-New Mitsubishi Mirage (มิตซูบิชิ มิราจ) รถอีโค่คาร์ทรง Hatchback 5 ประตูรุ่นใหม่ล่าสุดเตรียมเปิดตัวในไทยแล้ว หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในปี 2012 ซึ่งทางบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศอย่างชัดแจ้งถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจ ที่จะต่อยอดความสำเร็จของปีที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีก 7 รุ่น โดยแบ่งเป็น New Model 5 รุ่น, Model Year 1 รุ่น และรุ่นตกแต่งพิเศษ Special Edition อีก 1 รุ่น

นับว่ามีความเป็นไปได้สูงที่คนไทยจะได้สัมผัสกับ All-New Mitsubishi Mirage (มิตซูบิชิ มิราจ) ในปีนี้ โดยคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงงาน Motor Expo 2019 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม 2019 ส่วนรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับตัวรถยังไม่มีออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะมาพร้อมกับดีไซน์ และรูปลักษณ์หน้าตาภายใต้แนวทางการออกแบบ Dynamic Shield เช่นเดียวกับรุ่นอื่นๆ

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

ส่วนทางด้านเครื่องยนต์อาจได้รับการพัฒนาใหม่ หรืออาจจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร Turbo เช่นเดียวกับ Nissan March รุ่นใหม่ที่เปิดตัวไปในแถบยุโรป

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด