ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวและพร้อมขาย Mitsubishi Triton รุ่นปรับโฉมใหม่

12 พ.ย. 2561 N/A views

มิตซูบิชิ ได้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการเปิดตัว Mitsubishi Triton รุ่นปรับโฉมใหม่ในประเทศไทยเป็นที่แรกของโลก โดยรถกระบะรุ่นนี้ที่มีอีกชื่อว่า Mitsubishi L200 ยังคงอยู่ในเจเนอเรชั่นที่ 5 (2015-ปัจจุบัน) ไม่ใช่รุ่นเปลี่ยนโฉมแต่อย่างใด ส่วนการเปลี่ยนแปลงทั้งภายนอก และภายในจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

ราคา-Mitsubishi-Triton-รุ่นปรับโฉมใหม่_08

นับเป็นเวลา 40 ปีแล้วที่ Mitsubishi Triton ถูกส่งออกไปทำตลาดทั่วโลกทำให้การปรับโฉมในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการเฉลิมฉลองไปในตัว โดยกระบะรุ่นใหม่นี้มีการออกแบบที่ทันสมัย ปรับปรุงระบบขับเคลื่อน 4WD ระบบความปลอดภัย และระบบช่วยเหลือการขับขี่

ราคา-Mitsubishi-Triton-รุ่นปรับโฉมใหม่_06

Osamu Masuko ซีอีโอของบริษัทกล่าวว่า “Mitsubishi Triton/L200 เป็นหนึ่งในรุ่นที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ระดับโลก และความสำเร็จของรถกระบะรุ่นนี้จะช่วยเร่งผลักดันการเติบโตของบริษัทอย่างยังยืน”

“นับตั้งแต่ได้พัฒนามากว่า 40 ปี รถยนต์รุ่นใหม่นี้มีการปรับปรุงเพื่อความทนทาน ความน่าเชื่อถือ และความสะดวกสบายในการขับขี่ ผมมั่นใจว่า Mitsubishi Triton รุ่นใหม่จะตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย และความปรารถนาของลูกค้าทั่วโลก”

ราคา-Mitsubishi-Triton-รุ่นปรับโฉมใหม่_03

ราคา-Mitsubishi-Triton-รุ่นปรับโฉมใหม่_01

การออกแบบ Mitsubishi Triton

สิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดเจนคือกระจังหน้าใหม่แบบ Dynamic Shield ส่วนไฟหน้ามีตำแหน่งที่สูงขึ้น ด้านข้างมีซุ้มล้อขนาดใหญ่ และเส้นสายบนตัวถังที่มีความคมชัดขึ้น ทำให้มันมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยมากกว่ารุ่นก่อน

ราคา-Mitsubishi-Triton-รุ่นปรับโฉมใหม่_05

ส่วนภายในห้องโดยสารจะพบกับใช้วัสดุแบบ Soft Touch บนคอนโซลกลาง และที่วางแขน ส่วนเทคโนโลยีจะพบกับระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา ระบบช่วยเตือนรถขณะถอย ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วคราวเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง และกล้องมองภาพรอบคัน เป็นต้น

ราคา-Mitsubishi-Triton-รุ่นปรับโฉมใหม่_04

Mitsubishi Triton สามารถเลือกติดตั้งระบบขับเคลื่อน 4WD ได้ทั้งแบบ Super-Select 4WD หรือแบบ Easy-Select 4WD และเพื่อลดความยุ่งยากในการเปลี่ยนโหมดการขับขี่ ระบบขับเคลื่อนทั้ง 2 อย่างจะมีโหมดการขับขี่ออฟโรดแบบใหม่ได้แก่ Gravel, Mud/Snow, Sand และ Rock

ราคา-Mitsubishi-Triton-รุ่นปรับโฉมใหม่_09

เครื่องยนต์ Mitsubishi Triton

ระบบส่งกำลังมาจากเครื่องยนต์ MIVEC ขนาด 2.4 ลิตร กำลัง 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิด 430 นิวตันเมตร ที่ 2,500 รอบต่อนาที มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดใหม่

ราคา-Mitsubishi-Triton-รุ่นปรับโฉมใหม่_02

ราคา Mitsubishi Triton

สำหรับประเทศไทยจะวางจำหน่าย Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2018 โดยราคาจะเริ่มต้นที่ 654,000 บาท (รุ่นซิงเกิ้ลแค็บ)

ราคา-Mitsubishi-Triton-รุ่นปรับโฉมใหม่_10

เครดิตรูป : Mitsubishi Motors Thailand

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด