ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

[Motor Expo 2016] Suzuki ภูมิใจเสนอ "อีโค คาร์"

10 ธ.ค. 2559 N/A views

เวลาใกล้จะหมดแล้วนะครับสำหรับงาน Motor Expo 2016 หากใครพลาดคงต้องรอปีหน้า (เสียดายแย่) วันนี้ทีมงานพามาพบกับบูธ Suzuki ซึ่งมาพร้อมกับความเป็นผู้นำในด้านรถยนต์ประหยัดน้ำมัน หรือ อีโค คาร์ (Eco Car) ซึ่งได้นำมาแสดงให้แฟน อีโคคาร์ ได้ชมถึง 3 รุ่น ได้แก่

ราคา Suzuki CIAZ

  1. Suzuki SWIFT คอมแพ็คคาร์ ซึ่งมีดีไซด์ เอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นที่นิยมของคนไทย
  2. Suzuki CIAZ อีโค คาร์ นิยามใหม่ที่เป็นมากกว่าคำว่า อีโค ซีดาน มีจุดเด่นเหนือกว่ารถซีดานในระดับเดียวกัน ด้วยดีไซน์ภูมิฐาน ห้องโดยสารกว้างขวาง พร้อมประสิทธิภาพการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมัน
  3. Suzuki CELERIO ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ K10B 1.0 ลิตร ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษ มีความคล่องตัว สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ต่ำสุด ๆ (20 กม./ลิตร) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Suzuki ในงาน Motor Expo 2016

รถยนต์รุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น

  1. Suzuki ERTIGA GX รถยนต์อเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง ภายใน และภายนอก ตกแต่งด้วยวัสดุโครเมี่ยม มาพร้อมกับความสะดวกสะบาย และความปลอดภัยครบครัน
  2. Suzuki CELERIO Limited ออกแบบในแนวทูโทนสปอร์ตรอบคัน พร้อมกับเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะเกินตัว

นอกจากนี้ยังมีรถบรรทุกขนาดเล็กเชิงพาณิชย์ อย่าง Suzuki CARRY สำหรับใครที่สนใจทำธุรกิจ หรือกำลังมองหารถบรรทุกไว้เพื่อใช้งาน

ราคารถยนต์ Suzuki

หากใครเป็นแฟน อีโค คาร์ เชิญไปสัมผัสรถยนต์ในแบบฉบับคนเมือง (ประหยัดน้ำมัน) ได้ที่บูธ Suzuki ในงาน  Motor Expo 2016 ณ เมืองทองธานี ซึ่งวันที่ 12 ธันวาคม 2016  คือวันสุดท้ายของงาน ช้าอด หมดโอกาส ต้องรอไปอีก 1 ปี เลยนะครับ

ราคา Suzuki CELERIO

ชมบูธ “Mitsubishi ในงาน Motor Expo 2016” คลิก