ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Motor Expo 2017 ! พบกับ MG ZS ที่มาพร้อมความอัจฉริยะ

30 พ.ย. 2560 N/A views

งาน Motor Expo 2017 ครั้งที่ 34 ในปีนี้หากคุณแวะไปบูธของของ MG จะได้พบกับ MG ZS รถสมาร์ทเอสยูวีพระเอกของค่ายที่มาพร้อมกับระบบอัจฉริยะ i-SMART ที่รองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยเป็นครั้งแรกในโลก นอกจากนี้ยังมีรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ให้ชมอีกมากมาย

ราคา MG ZS _2

MG ZS

การออกแบบ MG ZS

MG ZS (เอ็มจี แซดเอส) ออกแบบภายใต้แนวคิด Brit Dynamic ที่ให้ความทันสมัย และให้อารมณ์แบบสปอร์ตมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนยุคใหม่ที่เน้นความคล้องตัวในการเดินทาง กระจังหน้าโดดเด่นด้วยการออกแบบใหม่ที่มีขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีไฟท้ายแบบ LED Tube และเพิ่มมุมมองการขับขี่ด้วยหลังคาแบบพาโนรามิกมูนรูฟ ภายนอกสิ่งหนึ่งที่ดูโดดเด่นที่สุดเห็นจะเป็นล้ออัลลอยใหม่แบบ Bi-Colour ขนาด 17 นิ้ว

ราคา MG ZS _5

ล้ออัลลอย Bi-Colour ของ MG ZS

การออกแบบภายในห้องโดยสารของ MG ZS (เอ็มจี แซดเอส) ยังเน้นความหรูหราแบบสปอร์ตตามสไตล์รถยุโรป ด้วยการใช้สีแบบทูโทนในการตกแต่ง แผงประตู และคอนโซลใช้วัสดุที่ให้สัผัสอันนุ่มนวล นอกจากนี้ยังมีมาตรวัดแบบเรืองแสง ส่วนเบานั่งสามารพับได้แบบ 60:40 และมีช่องเก็บสัมภาระปรับระดับได้ เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย

ราคา MG 3

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เป้าหมายหลักของ MG ZS ใหม่ คือการนำเสนอ “สมาร์ทคาร์” หรือ “รถยนต์อัจฉริยะ” รุ่นแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด”

MG 3

MG 3

เทคโนโลยี MG ZS

สำหรับระบบ i-SMART ที่ติดตั้งอยู่ใน MG ZS ควบคุมได้ 3 วิธี 1.สั่งการผ่านระบบ Voice Command ภาษาไทย 2.สั่งการผ่านหน้าจอทัชสกรีนภายในรถ 3.สั่งการผ่านไอสมาร์ทแอพพลิเคชั่น (i-SMART Application) จากสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ระบบปรับอากาศสามารถปรับได้โดยผ่านแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังมีระบบนำทางแบบสมาร์ทเนวิเกเตอร์ ที่สามารถตรวจสภาพการจราจรแบบเวลาจริง

ระบบความปลอดภัยใน MG ZS มาพร้อมระบบโครงสร้างนิรภัย FSF (Full Space Frame) และระบบ Synchronized Protection System 9 ระบบ

ราคา MG 3

MG 3

เครื่องยนต์ MG ZS 

พลังขับเคลื่อนของ MG ZS มาจากเครื่องยนต์เบนซินรุ่นใหม่ DOHC VTi-TECH ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ กำลัง 114 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที เชื่อมต่อด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด พร้อมโหมดเกียร์ธรรมดา

MG 3

MG 3

ราคา MG ZS

สำหรับราคานั้นทางเอ็มจีเผยว่ามีราคาคุ่มค่าที่สุดในรถยนต์กลุ่ม B-segment ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 679,000 บาท ส่วน MG ZS รุ่น C ส่วนรุ่น D ราคา 729,000 บาท และรุ่น X ราคา 789,000 บาท

MG ZS

MG ZS

หากท่านใดสนใจรถยนต์สไตล์อังกฤษเชิญแวะไปบูธของ MG ที่ได้นำรถยนต์รุ่นต่าง ๆ มาให้ชม และสัมผัส ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” หรือ “Motor Expo 2017” ที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560 นี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ