ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Motor Expo 2017 ! รถพันธุ์แกร่งจาก Ford และ Chevrolet

9 ธ.ค. 2560 N/A views

ในงาน Motor Expo 2017 มีรถยนต์สายพันธุ์อเมริกันชื่อดังอยู่สองค่ายต่างได้นำรถยนต์สำหรับสายลุย อันดุดันมาแสดงโชว์ และให้จับจองเป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังมีรถกระบะรุ่นครอบรอบ 100 ปี มาเปิดตัวเพื่อคนรักรถกระบะ จะมีค่ายไหนบบ้างตามไปดูกัน

Ford Ranger

Ford Ranger

มาเริ่มกันที่กระบะพันธุ์แกร่งจากบูธฟอร์ดอย่าง Ford Ranger ภายในแนวคิด “เกิดมาแกร่ง” ที่มีรุ่นย่อยมากมายหลายรุ่นที่ออกแบบมาตอบสนองการใช้งาน ได้แก่ Wildtrak, FX4, XLT, XL และ XLS

Ford Ranger  (2)

Ford Ranger

Ford Everest

Ford Everest

ต่อมาพบกับเอสยูวีขนาดกลางที่มาพร้อมกับความชาญฉลาด และปลอดภัย อย่าง Ford Everest ด้วยการออกแบบที่บึกบึน ดุดัน และภายในเต็มไปด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ ให้ความสะดวกสบายไม่ว่าจะใช้เป็นเส้นทางแบบออฟโรด หรือทางเรียบ สำหรับห้องโดยสารนั้นมีความกว้างขวาง และเบาะพับเก็บอีกด้วย

นำเสนอ Chevrolet Centennial Edition

Chevrolet Centennial Edition

ถัดมาพบกับค่าย Chevrolet ที่โดดเด่นการนำเสนอ Chevrolet Centennial Edition (เชฟโรเลต เซนติเทนเนียล อิดิชัน) รถกระบะรุ่นครบรอบ 100 ปีที่ได้เปิดขายรถกระบะครั้งแรกในปี 1918 นอกจากนี้ยังมี Chevrolet Trailblazer Z71 ที่โดนเด่นดุดันไม่แพ้ค่ายรถยนต์เพื่อนร่วมชาติเลย

Chevrolet Trailblazer Z71

Chevrolet Trailblazer Z71

สำหรับใครที่ไปไม่ทันงาน Motor Expo 2017 ที่จะจบลงในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ คงต้องรอไปในปีหน้า ส่วนปีนี้ดูรูปไปพลาง ๆ ก่อนครับ

Chevrolet Centennial Edition

Chevrolet Centennial Edition

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ