ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Motor Expo 2018 มาพร้อมแนวคิดเพื่อเข้าสู่โลกแห่งอนาคต

26 พ.ย. 2561 N/A views

งานแสดงรถยนต์ส่งท้ายปี 2018 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ ซึ่ง “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” (The 34th Thailand International Motor Expo 2018) มาพร้อมกับแนวคิดเพื่อการเข้าสู่โลกแห่งอนาคต ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Motor-Expo-2018-_3

Motor Expo 2018 ในปีนี้มาพร้อมแนวคิดที่ว่า อีกไม่เกิน 2 ทศวรรษนับจากนี้ โลกยานยนต์จะเข้าสู่ยุค “ไร้คนขับ” การเดินทางจะมาพร้อมกับความสะดวกสบาย และปลอดภัย มนุษย์ทุกคนจะถูกเปลี่ยนบทบาทมาเป็นเพียง “ผู้โดยสาร” เท่านั้น

ปัจจุบันระบบขับขี่แบบอัตโนมัติอยู่พียงระดับ 1-3 เท่านั้น และหากเกิดการพัฒนาไปสู่ระดับ 5 โลกของเราจะเข้าไปสู่ “ยุคไร้คนขับ” อย่างแท้จริง แต่ถึงอย่างไรก็ตามในยุคปัจจุบันถือว่าเป็นช่วงเวลาที่การขับขี่มีความสนุกสนานมากที่สุด

Motor-Expo-2018-_2

จากเหตุผลข้างต้นทางผู้จัดงานจึงมีคำขวัญของงานว่า “ขับสนุก ! ก่อนยุคไร้คนขับ” หรือ “Enjoy Driving! Before Driverless Era” เพื่อกระตุ้นให้ผู้ผลิตรถยนต์ได้แสดงผลงานรถยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง และมอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจที่อาจจะไม่พบในอนาคต

งานแสดงรถยนต์ครั้งนี้จะมีผู้ผลิตกว่า 60 ค่ายนำผลงานมาแสดงให้ผู้คนได้เลือกซื้อ เลือกชม โดยแบ่งเป็นรถยนต์ 36 ยี่ห้อ รถจักรยานยนต์ 23 ยี่ห้อ

Motor-Expo-2018-_1

สำหรับงาน Motor Expo ปีนี้จัดขึ้นที่ อาคารชาลเลนเจอร์ 1-3 IMPACT เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2018

เครดิต : Motorexpo

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด