ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

MTM Audi A8L Hybrid ในงาน Motor Expo 2013

11 ธ.ค. 2556 N/A views

สวัสดีค่ะ วันนี้เราก็ได้นำภาพรถยนต์สุดหรูภายใน งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ ซึ่งภายในงานก็ได้มีการรวบรวมรถยนต์จากหลากหลายค่ายไว้อย่างมากมาย และถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ สำหรับเจ้า MTM Audi A8L Hybrid ที่ผู้คนภายในงานพลาดไม่ได้เลยทีเดียว

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=539]

เอ็มทีเอ็ม ออดี้ เอ8แอล ไฮบริด นับเป็นรถยนต์ไฮบริดรุ่นแรกของ MTM ที่นำเข้ามาทำตลาดในบ้านเรา ซึ่งถือเป็นการเจาะตลาดผู้บริหารระดับสูง โดยรูปลักษณ์นั้นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหราที่มีการผสมผสานก็ความโฉบเฉี่ยวได้อย่างลงตัว

 MTM Audi A8L Hybrid

MTM Audi A8L Hybrid

โดยเจ้า MTM Audi A8L Hybrid จะมาพร้อมกับสมรรถนะและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำหน้ากว่าใครในตลาดรถยนต์นั่งระดับหรู ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริหารระดับสูง ด้วยขนาดตัวถังที่กว้างและยาวเป็นพิเศษกว่ารุ่นปกติ ให้ความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง

 MTM Audi A8L Hybrid

MTM Audi A8L Hybrid

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า MTM Audi A8L Hybrid นั้นจะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนที่เป็นการจับคู่กันระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ TFSI ความจุ 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 211 แรงม้า และมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 54 แรงม้า ทั้งระบบผลิตกำลังรวมได้ 245 แรงม้า

สำหรับท่านใดที่อยากจะชมรถยนต์สวยๆ จากค่ายรถยนต์ชั้นนำต่างๆ ก็สามารถชมได้ที่งาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 Impact เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2556

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ