ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mugen เปิดตัวชุดแต่งให้ Honda Insight, CR-V และ N-Van

12 ม.ค. 2562 N/A views

บริษัทแต่งรถยนต์จากค่าย Honda ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกอย่าง Mugen ได้เปิดเผยข่าวดีเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ชาวแฟน ๆ ญี่ปุ่นที่งาน Tokyo Auto Salon ได้ชมกัน

Honda-CR-V-3

Honda CR-V

ณ งานแสดงรถยนต์ดังกล่าว Mugen ได้นำเสนอชุดแต่งสไตล์ล่าสุดของบริษัทซึ่งได้แก่ Honda Insight, Honda CR-V (ฮอนด้า ซีอาร์-วี) และ Honda N-Van ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Honda-CR-V-4

Honda CR-V

ชุดแต่งใหม่ของ Mugen ประกอบไปด้วยชุด Body Kit แบบจัดเต็ม ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ สุดหลากหลายสำหรับรถยนต์ทั้ง 3 รุ่น แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่มีชุดแต่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ จะมีก็เพียงท่อไอเสียสำหรับ Honda Insight และ Honda N-Van เท่านั้น

Honda-N-Van-2

Honda N-Van

Honda-N-Van-1

Honda N-Van

ส่วน Honda Insight (ฮอนด้า อินไซต์) จาก Mugen มีความโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์ และรายละเอียดบนจังหน้าหน้า สเกิร์ตข้างที่ใหญ่ขึ้น สปอยเลอร์หลังขนาดเล็ก ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว เป็นต้น

Honda-Insight-1

Honda Insight

Honda-Insight-2

Honda Insight

ส่วน Honda CR-V ถูก Mugen แต่งตัวถังในลักษณะคล้าย ๆ กับรุ่นข้างต้น และใช้ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้ว ส่วน Honda N-Van (ฮอนด้า เอ็น-แวน) มาด้วยสปอยเลอร์หน้าสีดำพร้อม LED กราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการรถแข่ง ท่อไอเสียสุดสปอร์ต และล้ออัลลอยใหม่ขนาด 12 นิ้ว

Honda-CR-V-1

Honda CR-V

Honda-CR-V-2

Honda CR-V

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด