ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Frontier Sentinel คอนเซ็ปคาร์สำหรับรถกู้ภัย !!!

9 พ.ย. 2561 N/A views

งาน São Paulo Motor Show ของปีนี้เป็นสวรรค์ของคนรักรถกระบะอย่างแท้จริง และนิสสันก็เป็นอีกค่ายที่ได้เปิดตัวคอนเซ็ปคาร์อย่าง Nissan Frontier Sentinel

Nissan-Frontier-Sentinel_08

หลังจาก Toyota Hilux GR Sport และ Ford Ranger Storm ได้เปิดตัวที่งานแสดงรถยนต์ดังกล่าว วันนี้ Nissan Frontier Sentinel ที่สร้างสรรค์โดยทีมนักออกแบบของนิสสันบราซิล ถูกออกแบบในฐานะรถกระบะกู้ภัยสุดแกร่งเพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์ในสถานที่ห่างไกล

Nissan-Frontier-Sentinel_09

ภายนอกออกแบบด้วยการใช้สีฟ้า Blue Thunder พร้อมกับติดตั้งกาดเครื่อง (Skid Plate) เครื่องกว้าน ล้อพิเศษที่หุ้มด้วยยางแบบออฟโรด คิ้วซุ้มล้อขนาดใหญ่ สน็อกเกิ้ล และติดตั้งไฟส่องสว่างบนหลังคา

Nissan-Frontier-Sentinel_02

สำหรับสิ่งที่โดดเด่นมากที่สุดคือกระบะมีแบตเตอรี่ 2 ชุดจาก Nissan Leaf โดยมันสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไฟฟ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้า ในกรณีที่ต้องเดินทางไปยังพื้นที่ที่ไม่มีไฟฟ้าใช้

Nissan-Frontier-Sentinel_04

Nissan-Frontier-Sentinel_07

นอกเหนือไปจากแบตเตอรี่แล้ว ท้ายกระบะยังมีลิ้นชักเก็บของที่ออกแบบมาเพื่อเก็บอุปกรณ์ช่วยชีวิตเช่นถุงมือ ไฟฉาย หมวกนิรภัย ขวาน และเชือก สำหรับฝาปิดกระบะยังเป็นฐานปล่อย และจอดโดรน

Nissan-Frontier-Sentinel_06

Nissan-Frontier-Sentinel_05

สำหรับการออกแบบภายในของ Nissan Frontier Sentinel (นิสสัน ฟอนเทียร์ เซนติเนล)มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยด้วยการเส้นสีเหลืองตัดแต่งไปบนเบาะ แดชบอร์ด คอนโซลกลาง และประตู เป็นต้น

Nissan-Frontier-Sentinel_01

Nissan-Frontier-Sentinel_03

เครื่องยนต์ Nissan Frontier Sentinel

ส่วนรายละเอียดของระบบส่งกำลังทางนิสสันไม่ได้เผยออกมา แต่คาดว่าขุมพลังในรถกระบะรุ่นนี้จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.3 ลิตร ที่กำลัง 160 แรงม้า หรือ 190 แรงม้า มันเชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 4WD

Nissan-Frontier-Sentinel_10

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด