ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Neta Aya ชื่อใหม่.. รุ่นปรับโฉมของ Neta V

28 ก.ค. 2566 N/A views

รถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในบ้านเรา ด้วยตัวรถที่มีขนาดเล็ก ที่สำคัญมาพร้อมกับราคาที่เข้าถึงง่าย อย่างรุ่น Neta V ได้ทำการปรับโฉมครั้งแรกในรอบ 3 ปี โดยจะมีการเปลี่ยนชื่อเป็น Neta Aya

Neta-Aya

ดีไซน์ภายนอกยังคงไว้ซึ่งโครงร่างขนาดกะทัดรัดและน่ารักของ NETA V แต่ในส่วนที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนคือกันชนหน้า ที่ถูกออกแบบให้มีช่องดักอากาศสีดำที่มีขนาดใหญ่ มาในรูปทรงตัว U คว่ำพร้อมช่องรับรับลมแนวตั้งที่อยู่ด้านข้างกันหน้าทั้ง 2 ฝั่ง เพิ่มความหรูหราด้วยคิ้วสีน้ำเงินใต้กันชน ในส่วนของไฟหน้า ฝากระโปรง และด้านข้างยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ขณะที่ท้ายรถได้รับการปรับใหม่ด้วยไฟท้ายใหม่เป็นไฟท้าย LED แบบทรูไทป์ ที่วางพาดยาวเต็มความกว้างของด้านหลัง

NETA AYA

สำหรับภายในห้องโดยสารยังไม่ภาพ และรายละเอียดเปิดเผยออกมา ซึ่งคาดว่าจะมีการออกแบบภายในใหม่ โดยแผงแดชบอร์ดจะมากับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบหัวตัดและท้ายตัด หน้าจอแสดงข้อมูลจะเป็นแบบดิจิทัลทรงเหลี่ยมยาวขนาด 12 นิ้ว ในส่วนหน้าอินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสที่มาในแนวตั้งขนาด 14.6 นิ้ว และรองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android และ iOS

NETA AYA

ขุมพลังของ NETA AYA ตามข้อมูลการประกาศของกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน (MIIT) ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้กำลังสูงสุด 54 แรงม้า หรือ 95 แรงม้า และขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ LFP ความเร็วสูงสุด 101 กม./ชม. โดยมีระยะขับขี่เฉลี่ยอยู่ที่ 318 กม.

NETA AYA

NETA AYA จะมาพร้อมกับสีภายนอกใหม่ 2 สี  คาดว่าจะเปิดตัวในต้นเดือนสิงหาคมนี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด