ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Neta E รถสปอร์ตไฟฟ้า 2 ประตูกำลังจะเปิดตัว !?

16 ธ.ค. 2565 N/A views

Neta Auto แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าของ Hozon Auto ได้ยื่นเรื่อง Neta E รถสปอร์ตไฟฟ้า 2 ประตู ตามข้อบังคับ พร้อมเผยให้เห็นว่ารถจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

มิติตัวถัง Neta E

  • ความยาว 4,715 มม.
  • ความกว้าง 1,979 มม.
  • ความสูง 1,415 มม.
  • ระยะฐานล้อ 2,770 มม.

Neta-E

Neta E เป็นรถสปอร์ตไฟฟ้า มาพร้อมรุ่นสองมอเตอร์ และรุ่นมอเตอร์เดี่ยว โดยแต่ละรุ่นจะมีกำลังสูงสุด 170 กิโลวัตต์ สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 190 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

กระทรวงอุตสาหกรรม และเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน ประกาศเปิดตัวรถยนต์รุ่นล่าสุดที่จะได้รับอนุญาตให้จำหน่ายในจีนเร็วๆ นี้ รวมถึงรถสปอร์ต Neta E ใหม่ด้วย

ประชาชนสามารถส่งความคิดเห็นเกี่ยวกับรถยนต์ได้ในระหว่างวันที่ 15 ธันวาคมถึง 21 ธันวาคมนี้ ก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้ขายในประเทศจีน

Neta-E-Rear

ปัจจุบัน Neta กำลังกำหนดเป้าหมายไปที่ตลาด EV ราคาไม่แพง โดยปัจจุบันบริษัทกำลังส่งมอบ Neta V และ Neta U Pro

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา Neta ได้เปิดตัวรถ Neta S ซีดานรุ่นเรือธงอย่างเป็นทางการ โดยมีราคาเริ่มต้น 199,800 หยวน หรือประมาณ 1,000,000 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งในความพยายามของ Neta ในการเข้าสู้ศึกกับตลาดพรีเมียม

Neta ส่งมอบรถยนต์ 15,072 คันในเดือนพฤศจิกายน เพิ่มขึ้น 50.5 เปอร์เซ็นต์จากปีก่อนหน้า แต่ลดลง 16.3 เปอร์เซ็นต์จากเดือนตุลาคม

ในส่วนของราคารถสปอร์ต Neta E คาดว่าจะไม่สูงเท่ากับราคารถสปอร์ตที่ใช้น้ำมันในปัจจุบัน

ที่มา : Cnevpost

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด