ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพ Neta S EV อย่างเป็นทางการ !?

30 เม.ย. 2565 N/A views

Hozon Auto ได้เปิดตัวภาพ และรายละเอียดเพิ่มเติมของรถพลังงานไฟฟ้าสไตล์สปอร์ต Neta S หลังเคยเผยโฉมรถต้นแบบในงาน Shanghai Auto Show เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นรุ่นที่สามอย่างเป็นทางการของ Hozon และเป็นคู่แข่งขันโดยตรงกับ P7 ของ XPENG, NIO ET7 และ IM L7

Neta-S-2

ภายนอก Neta S

สำหรับดีไซน์ภายนอกของ Neta S จะมาในสไตล์ซีดาน 4 ประตู ที่ได้รับการออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยว และสปอร์ต รูปทรงของตัวรถเป็นแบบ Fastback มีความคล้ายคลึงกับ P7 และ Tesla Model S แต่ดูคล่องตัวกว่า

Neta-S-Rear

ภายใน Neta S

ดีไซน์ภายในดูหรูหรา และทันสมัย มาพร้อมเบาะหนัง Alcantara ลวดลายกราฟฟิคสีเทาอ่อน และไม้มะฮอกกานี สลับสีเทอร์ควอยซ์ บนคอนโซลกลางสีดำเงา นอกจากนี้ตัวรถยังมาพร้อมระบบทำความร้อน ระบายอากาศ และฟังก์ชั่นการนวด

Neta-S-Interior

เสียงระดับคอนเสิร์ต

Neta S อาจติดตั้งลำโพง 21 ตัว ให้กำลังขับสูงสุด 1216W ประกอบด้วยลำโพงหลัก 12 ตัว ซับวูฟเฟอร์ 1 ตัว ลำโพงติดเพดาน 4 ตัว และลำโพงบริเวณพนักพิงศีรษะ 4 ตัว

ขุมพลัง Neta S

Hozon กล่าวว่า Neta S จะมีจำหน่ายทั้งในรูปแบบ BEV และ EREV แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับพลังงาน หรือขนาดแบตเตอรี่ ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยบอกว่ารุ่นไฟฟ้าล้วนจะมีระยะทางวิ่งได้ประมาณ 710 กม./ชาร์จ (มาตรฐาน NEDC)

ที่มา : Autohome

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด