ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

New Mazda CX5 ตัวท้อป SUV เตรียมลงตลาดในแดนปลาดิบ !!

16 ธ.ค. 2559 N/A views

ไม้เด็ดที่แอบซุกไว้ของ Mazda กับลังจะลงฟาดฟันในตลาดญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ด้วย SUV ตัวท้อปของค่าย CX5

New Mazda CX5 Go To Sale

New Mazda CX5 Go To Sale

หลังจากที่ Mazda CX5 เปิดตัวกันไปในงาน LA Auto Show ก็มาถึงคราวที่จะลงทำตลาดในบ้านเกิดอย่างญี่ปุ่นกันเสียที ดีไซน์รูปทรงตัวถังถูกออกแบบใหม่ ไล่ตั้งแต่ไฟหน้าที่เพรียวขึ้น กันชนหน้าแฝงไว้ซึ่งอารมณ์สปอร์ตตลอดจนด้านท้ายที่ดูถนัดตามากขึ้น

New Mazda CX5 Go To Sale

ทางด้านสมรรถนะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนเบนซินขนาด 2.0 ลิตร 155 แรงม้า, 2.5 ลิตร 190 แรงม้า ในแบบรุ่นขับสอง สำหรับขับเคลื่อนสี่ล้อจะมีแรงม้า 184 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 175 แรงม้า มีเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมเทคโนโลยี G-Vectoring Control และ i-ACTIVSENSE ที่สามารถควบคุมแรงบิดและเสริมพละกำลังให้เหมาะสมที่ทุกการขับขี่ โดย Mazda CX5 เจนฯใหม่นี้มีให้เลือกถึง 6 สี ที่มาพร้อมกับราคาเริ่มต้นที่ 2,462,400 – 3,526,200 เยน

New Mazda CX5 Go To Sale

New Mazda CX5 Go To Sale

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

Photo : carscoops