ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชุดแต่งใหม่ของ NIO ES8 เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า !!

28 มี.ค. 2562 N/A views

เปิดตัวชุดแต่งใหม่ของ NIO ES8 (นีโอ อีเอส8) เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าล้วนจากจีน ที่จับมาแต่งใหม่โดย RevoZport Racing Technology สำนักแต่งชื่อดังจากเกาะฮ่องกง !!

NIO ES8

NIO ES8

NIO ES8

NIO ES8 (นีโอ อีเอส8) เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าล้วนจากจีน ที่จับมาแต่งใหม่โดย RevoZport Racing Technology (รีโว่สปอร์ต เรซซิ่ง เทคโนโลยี) นั้นตัวถังภายนอกจะทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า บังโคลน สเกิร์ตข้าง รวมถึง Diffuser ที่ด้านหลัง และแต่งเติมด้วยสี Electric Blue ที่แผงกันชนหน้า, ขอบสเกิร์ตด้านข้าง และที่ขอบคิ้วตั้งแต่บริเวณเสา A เลาะแนวยาวตามขอบหลังคาไปจนถึงเสา C และด้านท้ายอยู่ที่ด้านล่างกันชนท้าย

NIO ES8

NIO ES8

ภายในตกแต่งใหม่เสริมด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ไม่ว่าจะเป็นที่แผงประตู, คอนโซลกลาง และเพิ่มสีสันด้วยสี Electric Blue เช่นเดียวกับภายนอก ที่บริเวณแผงประตู, พวงมาลัย และบริเวณช่องแอร์ ส่วนอื่นยังเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นหน้าจออินโฟเมนเม้นท์จอแนวตั้งขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ NOMI และเบาะนั่งทรงสปอร์ต

NIO ES8

NIO ES8

ส่วนขุมพลังมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ที่ให้กำลัแรงม้างถึง 643 ตัว และแรงบิดที่ 840 นิวตัน-เมตร ส่วนระบบขับเคลื่อนเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กก./ชม. ได้ในเวลาเพียง 4.4 วินาที ส่วนชุดแบตเตอรี่เป็นแบบ Lithium-ion ขนาด 70 กิโลวัตต์ชั่วโมง พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ สามารถวิ่งได้ไกลถึง 500 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มเพียง 1 ครั้ง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด