ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan เล็งพัฒนารถ PPV รุ่นใหม่ เปิดตัวเร็วๆ นี้ !!

8 ต.ค. 2560 N/A views

ท่ามกลางกระแสการเปิดตัวรถใหม่ๆ Nissan เองก็เป็นอีกค่ายที่น่าสนใจไม่แพ้ค่ายอื่นๆ เพราะกระแสว่า ทางค่ายกำลังซุ่มพัฒนา Nissan Navara PPV (นิสสัน นาวาร่า พีพีวี) รุ่นใหม่อยู่

Nissan Navara PPV

Nissan Navara PPV

Nissan Navara PPV

โดยข่าวมาจากเว็บบล็อกต่างประเทศเจ้าหนึ่ง ที่เผยภาพเรนเดอร์ของ Nissan Navara PPV (นิสสัน นาวาร่า พีพีวี) ที่มีการออกแบบใหม่โดยดัดแปลงเอกลักษณ์จาก Nissan NP300 Navara พร้อมมีชื่อเสร็จสรรพว่า “Nissan Paladin” และชื่อ “Nissan Xterra” สำหรับตีตลาดแดนมังกร

ภาพเรนเดอร์ที่เผยออกมานั้น แสดงให้เห็นถึงการปรับเปลี่ยนบุคลิกรถให้มีตัวถังแบบ SUV มีการเพิ่มราวหลังคา และเปลี่ยนแปลงรูปทรงไฟหน้า ให้มีความสปอร์ตดูดุดัน และทันสมัยมากขึ้น

โฉมหน้าของ Nissan NP300 Navara

Nissan NP300 Navara

เครื่องยนต์

ในส่วนของเครื่องยนต์ คาดกันว่าจะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งเครื่องยนต์สเปคไทยอย่างเครื่องดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร ให้พลังตั้งแต่ 163 แรงม้า ให้แรงบิด 403 นิวตันเมตร และให้พลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า ให้แรงบิด 450 นิวตันเมตร

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเครื่องยนต์ดีเซล dCi 2.3 ลิตร ที่ให้พลังตั้งแต่ 160-190 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร 163 แรงม้า ส่วนระบบเกียร์มีทั้งแบบธรรมดา 6 สปีด และเกี่ยร์อัตโนมัติ 7 สปีดพร้อมระบบ Manual ระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งแบบ 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ

Nissan Navara

ส่วนกำหนดการเปิดตัวนั้นยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะเปิดตัวราวๆปีหน้า หากมีข้อมูลอื่นๆจะนำมารายงานกันต่อไป

By เมล์เครื่อง