ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Datsun ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง !

4 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยคะ

ถือเป็นข่าวดีสำหรับคนรักความประหยัด งานนี้ Nissan เตรียมเปิดตัว Datsun แห่งศตวรรษที่ 21 ในงานกิจกรรมการตลาด ที่เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดียวันที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ !

Nissan Datsun

Nissan Datsun

งานนี้รถ Datsun รุ่นแรกจะมาในแบบของรถแฮทช์แบ็ก 5 ประตู ที่นำเอาการการออกแบบภายในมากจาก Lada Kalina แถมห้องโดยสารภายในได้ตกแต่งในแบบเรียบง่ายคงคอนเซ็ปต์ของคนรักความประหยัด

Nissan Datsun

Nissan Datsun

โดย Nissan Datsun ได้ถูกวางเครื่อง 1.2 ลิตร โดยมีต้นแบบมาจาก Nissan March แถมยังเตรียมการผลิตอยู่ในรัสเซีย และโรงงานแห่งใหม่ในที่อินโดนีเซีย งานนี้จะเปิดตัวได้เจ๋งขนาดไหน คงต้องรอติดตามกันคะ

Nissan Datsun

Nissan Datsun

แฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน Super Car & Import Car Show 2013 หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ