ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Destination Frontier รถกระบะสายตั้งแคมป์

26 พ.ค. 2562 N/A views

นิสสัน มักจะนำรถกระบะตัวแต่งหลากหลายสไตล์ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ชม และเลือกซื้อกัน วันนี้ทางบริษัทได้เปิดตัวอีกหนึ่งรุ่นที่มีชื่อว่า “Destination Frontier”

ราคา-Nissan-Destination-Frontie-5

ผู้ผลิตรถยนต์ชาวญี่ปุ่นได้ Nissan Frontier มาออกแบบให้เป็นรถกระบะที่มีความสามารถสูง และสามารถออกแบบได้ตามงบที่มี โดยรถกระบะนิสสัน “Destination Frontier” ได้ติดตั้งสารพัดอุปกรณ์ที่เหมาะอย่างยิ่งกับการไปตั้งแคมป์ในพื้นที่ห่างไกล

ราคา-Nissan-Destination-Frontie-8

การออกแบบได้ใช้พื้นฐานของ Nissan Frontier รุ่น Midnight Edition ที่มาพร้อมกระจังหน้า Hefty Fabworks เครื่องกว้าน และไฟเสริม นอกจากนั้นยังมีการติดตั้งคิ้วล้อขนาดใหญ่ กาดเครื่อง และบันได้ข้าง ช่วงล่างถูกเสริมด้วย Lift Kit ขนาด 3 นิ้ว ล้อจาก American Racing พร้อมยางออฟโรด Nitto Trail Grappler ขนาด 33 นิ้ว

ราคา-Nissan-Destination-Frontie-6

เหมือนกับ Nissan Frontier รุ่นมาตรฐาน รถกระบะสำหรับการไปตั้งแคมป์รุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ขนาด 4.0 ลิตร V6 ให้กำลัง 261 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 381 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 4WD

ราคา-Nissan-Destination-Frontie-3

ราคา-Nissan-Destination-Frontie-4

แม้จะเป็นเพียงตัวอย่างการแสดงให้เห็นถึงเทคนิคในการแต่งรถของนิสสัน แต่เหล่าแฟน ๆ รถรุ่นนี้สามารถสร้างรถกระบะ “Destination Frontier” ในเวอร์ชั่นของตัวเองด้วยงบประมาณรวมราว $40,000 ซึ่งเป็นราคาที่ถูกกว่ารถกระบะแต่งอย่าง Chevrolet Colorado ZR2 เล็กน้อย

ราคา-Nissan-Destination-Frontie-7

ราคา-Nissan-Destination-Frontie-1

Tiago Castro ผู้อำนวยการฝ่ายรถยนต์ขนาดเบาเพื่อการพาณิชย์ของ Nissan North America กล่าวว่า “Destination Frontier ออกแบบมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงความทนทาน คุณภาพ และความน่าเชื่อถือของรถกระบะรุ่นนี้”

ราคา-Nissan-Destination-Frontie-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด