ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวอีกหนึ่ง ! Nissan GT-R รุ่น 50th Anniversary Edition

8 ก.ค. 2562 N/A views

หลังจากที่นิสสันได้เปิดราคา และรายละเอียดของ Nissan 370Z รุ่นพิเศษที่มีชื่อรุ่นว่า 50th Anniversary Edition มาวันนี้ทางผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นได้เปิดเผยค่าตัวอีกหนึ่งรุ่นที่กำลังจะเข้าไปวางจำหน่ายในตลาดเมืองผู้ดี

Nissan-GT-R-ราคา-3

Nissan GT-R รุ่น 50th Anniversary Edition ถูกเปิดตัวในตลาดอังกฤษด้วยราคา £92,995 และถูกจำกัดการวางจำหน่ายในยุโรปเพียง 50 คัน โดยตลาดเมืองผู้ดีได้ส่วนแบ่งไป 18 คัน การออกแบบของสปอร์ตคาร์รุ่นพิเศษมาพร้อมการใช้สีน้ำเงิน Bayside Blue ซึ่งครั้งหนึ่งเป็นสีที่ใช้ใน Nissan GT-R R34 นอกจากนั้นยังล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วยังตัดแต่งด้วยสีน้ำเงิน

Nissan-GT-R-ราคา-1

Nissan-GT-R-ราคา-4

Nissan-GT-R-ราคา-2

เมื่อเข้าไปภายใน Nissan GT-R รุ่นพิเศษจะพบกับการเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นมาตรฐานเพียงเล็กน้อย ซึ่งใช้พื้นฐานของรุ่น Prestige มาออกแบบพร้อมกับการใช้หนังสีเทาหุ้มไปบนเบาะ พวงมาลัย หัวเกียร์ นอกจากนั้นพนักพิงศีรษะ และที่บังแดดยังห่อหุ้มด้วย Alcantara

Nissan-GT-R-ราคา-6

Nissan-GT-R-ราคา-5

ระบบส่งกำลังของ Nissan GT-R รุ่น 50th Anniversary Edition ยังคงใช้เครื่องยนต์ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลัง 565 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 633 นิวตันเมตร

Nissan-GT-R-ราคา

Nissan-GT-R-ราคา-7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด