ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan GT-R 2024 ปรับสไตล์ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการ

20 ม.ค. 2566 N/A views

ที่บูธ Nissan ภายในงาน Tokyo Auto Salon 2023 ทางค่ายได้เผยโฉม Nissan เปิดตัว GT-R (R35) ปี 2024 ที่ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีและระบบขับขี่ที่ล้ำสมัย นอกจากจะเน้นเรื่องความเร็วแล้ว ยังเป็น GT-R ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่เคยผลิต GT-R มาอีกด้วย

Nissan GT-R 2024

ในแง่ของรูปลักษณ์ Nissan GT-R 2024 ยังคงใช้พื้นฐานเดียวกับรถโฉมก่อนหน้านี้ แต่ถูกแทนที่ด้วยชุดแอโรไดนามิก ชุดกันชน และไฟใหม่ DRL แบบ LED ใหม่ มาพร้อม 2 สีเดิม คือม่วง Midnight Purple III และเขียว Millennium Jadeอีกทั้งยังปรับปรุงชิ้นส่วนตกแต่งตัวถังรอบคัน เพื่อให้มีประสิทธิภาพทางอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้น ด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงฉุดของอากาศ Cd. เพียง 0.26

Nissan GT-R 2024

Nissan GT-R 2024

แม้จะปรับปรุงบางส่วน แต่ยังคงใช้เครื่องยนต์ประกอบมือขนาด ขนาด 3.8 ลิตร ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 6 สปีด ความแรงของแต่ละรุ่นกลับต่างกันเล็กน้อย โดยรุ่น Nismo Special Edition ให้กำลังสูงสุด 570 แรงม้า ส่วนรุ่น GT-R Nismo ให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า

Nissan GT-R 2024

นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารก็ได้เปลี่ยนไปเช่นกัน ภายในมาพร้อมเบาะนั่งทรง Full bucket seat จาก Recaro ที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมฉลุโลโก้ NISMO และตกแต่งโทนสีภายในเป็นสีดำ-แดง

Nissan GT-R 2024

Nissan เตรียมวางจำหน่าย 2024 GT-R กำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อนของปี 2023 สำหรับตลาดอื่นๆ ต้องรออัพเดทอีกครั้ง ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด