ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Hyper Force Concept ขุมพลังไฟฟ้า 1,395 แรงม้า

27 ต.ค. 2566 N/A views

Nissan ฉลองครบรอบ 90 ปี เผยโฉมต้นแบบรถยนต์ตระกูล Hyper รวม 5 รุ่น ที่เตรียมออกสู่ตลาดในระหว่างปี 2025 – 2026 รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวไปในงาน Japan Mobility Show 2023 ที่ผ่านมาคือ Nissan Hyper Force Concept ว่าที่ GTR โฉมถัดไป

Nissan-Hyper-Force-Concept-1

Nissan Hyper Force เป็นซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง ที่จะมอบความพึงพอใจในการขับขี่ขั้นสูงสุด และมอบประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อมในระดับสูง และความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานในแต่ละวัน

Nissan Hyper Force Concept

การออกแบบภายนอกที่มีสัดส่วนที่กว้าง และจัดวางเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวกับรูปทรงเรขาคณิต ที่โดดเด่นบวกกับองค์ประกอบต่างๆ ที่รวมอยู่ในการออกแบบ เช่น ไฟหน้าและไฟท้าย

Nissan Hyper Force Concept

ขุมพลังเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ e-4ORCE AWD เป็นมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ที่มีพละกำลังสูงสุดราว 1,000 กิโลวัตต์ หรือ 1,359 แรงม้า (PS) ที่มาพร้อมโหมดการขับขี่ 2 รูปแบบหลัก ได้แก่ GT (Grand Touring) และ R (Racing) ทั้งนี้ยังมีการปรับ หน้าจอแสดงผล บรรยากาศภายในห้องโดยสาร ให้เอื้อต่อการขับในโหมดต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Nissan-Hyper-Force-Concept-5-copy

Nissan Hyper Force Concept คาดว่าเตรียมผลิตขายคันจริงในช่วง 2025-2026 นี้ สำหรับข้อมูลข่าวสารต่างๆที่อัปเดตเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ช่องทางของ Nissan ญี่ปุ่น