ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Juke กระแสตอบรับดี ในงาน Motor Expo 2013

12 ธ.ค. 2556 N/A views

ยอดจองสูงสุด สำหรับรถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์ นิสสัน จู๊ค (Nissan Juke) จากบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้ประกาศความสำเร็จ หลังจากที่ได้ กระแสตอบรับดี ในงาน Motor Expo 2013 ซึ่งมียอดจองถึง 1,969 คัน

Nissan Juke

Nissan Juke

ไม่เพียงแต่เจ้า Nissan Juke เท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ (All-New Nissan Teana) นิสสัน เทียน่า ใหม่ ที่เปิดตัวเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับความนิยมสูงเช่นกัน ซึ่งมียอดจองทั่วประเทศรวมกว่า 2,000 คันเลยทีเดียว

Nissan Juke

Nissan Juke

อีกทั้งภายในงาน ทาง Nissan ก็ได้มีการอวดโฉมรถยนต์ใหม่ถึง 2 รุ่นด้วยกัน คือ นิสสัน ซิลฟี ซีเอ็นจี และ นิสสัน ซิลฟี 1.6SV ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตมาพร้อมกับภายในห้องโดยสารสีดำที่สร้างความสะดุดตาได้เป็นอย่างดี

Nissan Juke

Nissan Juke

นอกจากจะครองยอดจองสูงที่สุดในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) แล้ว ยอดจอง Juke ทั่วประเทศยังมีตัวเลขรวมสูงกว่า 3,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถ SUV รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ