ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ Nissan Leaf Crossover โดยนักแต่งชาวญี่ปุ่น

9 พ.ย. 2564 N/A views

ยลโฉม Nissan Leaf Crossover ที่ได้มีการปรับแต่งโดย ESB สำนักแต่งชื่อดังที่ตั้งอยู่ในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น หลังจากมีข่าวลือว่า Nissan Leaf รุ่นต่อไปจะเปลี่ยนเป็นรถครอสโอเวอร์ ซึ่งจากเดิมเป็นตัวถังแบบแฮทช์แบ็คห้าประตู

โดยภายนอกสิ่งแรกที่เห็นบน Leaf Crossover คือระยะห่างจากพื้นที่เพิ่มขึ้นด้วยสปริงชุดใหม่ที่ยกรถขึ้น 30 มม. (1.2 นิ้ว) เป็น 190 มม. (7.5 นิ้ว) อย่างเหมาะสม หรือมากกว่านั้นหากคุณเพิ่มยางที่มีเนื้อมากขึ้น

ทั้งนี้ ESB ได้เลือกชุดล้อเหล็กขนาด 17 นิ้ว โดย CLS shod ในยาง General Grabber All-Terrain ที่ช่วยเพิ่มการยึดเกาะถนนที่มากขึ้น

สำหรับรูปลักษณ์ที่เหมือน SUV ทาง ESB ได้เพิ่มการหุ้มพลาสติกสีดำด้านที่ซุ้มล้อและกันชนหน้า-หลัง รวมถึงที่ยึดป้ายทะเบียนด้านหลังเป็นสีดำ นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มแร็คหลังคาสำหรับสัมภาระหรืออุปกรณ์ และแถบไฟ LED

ส่วนสมรรถนะยังคงเดิมไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ซึ่งมาพร้อมกับชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มีขนาด 24 kW ถึง 30 kWh มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 107 แรงม้า และแรงบิด 280 นิวตันเมตร

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด