ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Leaf Plus เริ่มเคาะราคาที่ $36,550

13 มี.ค. 2562 N/A views

รถพลังงานไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกอย่าง Nissan Leaf (นิสสัน ลีฟ) ได้เปิดตัวรุ่นที่มีระยะการขับขี่ที่ยาวนานขึ้นเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่ชอบเดินทางไกล ๆ และในเร็ววันนี้ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นกำลังจะพามันไปแนะนำตัวในตลาดสหรัฐอเมริกาด้วยค่าตัวเริ่มต้นที่ $36,550

ราคา-Nissan-Leaf-Plus-3

รุ่นมาตรฐานจะมีราคาที่ถูกกว่า Nissan Leaf Plus (นิสสัน ลีฟ พลัส) ที่ $6,560 โดยรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่รุ่นนี้มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีความจุมากถึง 62 กิโลวัตต์ชั่วโมง และให้ระยะการขับขี่ไกลถึง 363 กม. (226 ไมล์) ซึ่งมากกว่ารุ่นมาตรฐานถึง 122 กม. (76 ไมล์)

ราคา-Nissan-Leaf-Plus-2

ราคา-Nissan-Leaf-Plus-5

นอกเหนือไปจากการมีระยะขับขี่ที่ไกลขึ้นแล้ว Nissan Leaf Plus ยังอัพเกรดขุมพลังให้มีกำลังมากถึง 217 แรงม้า (159 กิโลวัตต์) และมีแรงบิดสูงสุด 338 นิวตันเมตร ซึ่งมากว่ารุ่นมาตรฐาน 68 แรงม้า (50 กิโลวัตต์) และ 19 นิวตันเมตร

ราคา-Nissan-Leaf-Plus-8

Nissan Leaf Plus ในตลาดเมืองลุงแซมมีรุ่นย่อยให้เลือก 3 แบบด้วยกัน เริ่มที่รุ่นพื้นฐานมาพร้อมระบบเครื่องเสียงและลำโพง 6 ตัว หน้าจอขนาด 8 นิ้วที่รองรับระบบ Infotainment พร้อม Android Auto และ Apple CarPlay อีกทั้งยังมีระบบควบคุมความเร็ว (Cruise Control) ระบบควบคุมอุณหภูมิแบบอัตโนมัติ กล้องมองหลัง และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว

ราคา-Nissan-Leaf-Plus-4

ราคา-Nissan-Leaf-Plus-7

ขยับไปต่อกับรุ่นกลางอย่าง Nissan Leaf Plus รุ่น SV จะมีราคาเริ่มต้นที่ $38,510 โดยรุ่นนี้จะถูกเพิ่มสิ่งต่าง ๆ เข้าไปเช่นพวงมาลัยหุ้มหนัง ระบบควบคุมความเร็วอัจฉริยะ (Intelligent Cruise Control) หน้าจอขนาด 8 นิ้วที่มาพร้อมระบบ NissanConnect พร้อมระบบนำทางแบบ GPS และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

ราคา-Nissan-Leaf-Plus-6

สำหรับตัวท็อปอย่างรุ่น SL มีค่าตัวเริ่มที่ $42,550 ส่วนสิ่งที่เพิ่มเข้ามาได้แก่เบาะหน้า และพวงมาลัยแบบหนังที่มีระบบทำความอุ่น เบาะคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง กระจกมองหลังลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ ระบบเครื่องเสียงสุดพรีเมี่ยมจาก Bose พร้อมลำโรง 7 ตัว ไฟหน้า LED และกระจกมองข้างมีระบบทำความอุ่นพร้อมติดตั้งไฟเลี้ยวเข้าไป

ราคา-Nissan-Leaf-Plus-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด