ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Navara รุ่นพิเศษ Trek-1 ° !!

14 ม.ค. 2560 N/A views

นิสสัน นาวาร่า (Nissan Navara) เป็นกระบะที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งในงาน Brussels Motor Show 2017 ก็เตรียมเปิดตัวรุ่นพิเศษเอาใจสิงห์กระบะชาวยุโรป

Nissan Navara Trek-1 °

Nissan Navara Trek-1 °

นาวาน่ารุ่นพิเศษที่จะเปิดตัวนั้นใช้ชื่อว่า Trek-1 ° ซึ่งมีความหมายมาจากเส้นลองจิจูด 1 ° ที่เป็นสถานที่แห้งแล้งในประเทศสเปนชื่อว่า Navarre Desert ด้วยความที่เป็นรุ่นพิเศษจำนวนจึงมีจำกัดโดยจะมีการตกแต่งเพิ่มจากแบบสแตนดาร์ดในหลายจุดเช่น สปอร์ตไลท์แบบ LED ยึดติดอยู่บนโรลบาร์สีดำที่กระบะบรรทุกด้านหลัง

Nissan Navara Trek-1 °

ในส่วนกระบะด้านหลังยังมีฝาปิดทำจากพลาสติกเกรดดีคลุมเอาไว้และล้ออัลเปลี่ยนใหม่ใช้ขนาด 18 นิ้ว 6 ก้านลวดลายให้อารมณ์สปอร์ต Trek-1 ° จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้แรงม้าสองขนาดที่ 158 แรงม้า และ 187 แรงม้า เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด สุดท้ายที่ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่สามารถใช้ลุยได้ทุกที่ สีมีให้เลือกสองสีคือดำและขาว ส่วนราคาคงต้องเปิดตัวกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้าในงาน Brussels Motor Show 2017 ประเทศเบลเยี่ยม

Nissan Navara Trek-1 °

Nissan Navara Trek-1 °

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

Photo : carscoops