ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Navara N-Trek รุ่นพิเศษตัวท็อป

9 ส.ค. 2562 N/A views

ประเทศออสเตรเลียคือหนึ่งในตลาดที่มีรถกระบะเข้าไปวางจำหน่ายหลากหลายรุ่น หลายยี่ห้อ และนิสสันก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังจาก Nissan Navara รุ่น Silverline Edition และ Black Edition ประสบความสำเร็จในแดนจิงโจ้ ผู้ผลิตรถชาวญี่ปุ่นก็ได้เปิดตัวรถกระบะรุ่นพิเศษอีกหนึ่งรุ่น

Nissan-Navara-2019-ราคา-8

รถกระบะรุ่นพิเศษที่เรากำลังพูดถึงคือ Nissan Navara รุ่น N-Trek ที่ถูกวางตำแหน่งให้เป็นรุ่นพิเศษตัวท็อป ซึ่งมาพร้อมกับนำของแต่ง และอุปกรณ์เสริมสีดำมาติดตั้งในหลายจุด

Nissan-Navara-2019-ราคา-6

การออกแบบภายนอกของ Nissan Navara 2020 (นิสสัน นาวาร่า 2020) รุ่นพิเศษตกแต่งด้วยอุปกรณ์สีดำรอบคันเช่นล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ลิ้นหน้าที่ตัดด้วยสีส้ม กระจังหน้า กรอบไฟตัดหมอก กันชนหลัง คิ้วซุ้มล้อ โรบาร์หลัง มือจับประตู และบันไดข้างตัดด้วยสีส้ม

Nissan-Navara-2019-ราคา-2

Nissan-Navara-2019-ราคา-1

เมื่อเข้าไปภายในจะพบกับความพิเศษที่แตกต่างไปจาก Nissan Navara รุ่นมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังตัดด้วยผ้าสีส้ม ใช้ด้ายสีส้มในการเย็บเบาะ คอนโซลกลาง ที่วางแขน และพวงมาลัย เบาะนั่งฝั่งคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้า และระบบทำความร้อนในเบาะหน้า

Nissan-Navara-2019-ราคา-5

นอกเหนือไปจากนั้น Nissan Navara ยังมาพร้อมกับระบบ Alliance In-Vehicle Infotainmen ใหม่ล่าสุด โดยหน้าจอระบบสัมผัสแบบสีขนาด 8 นิ้วรองกับระบบต่าง ๆ รวมถึงระบบ Apple CarPlay และ Android Auto อีกทั้งยังมีระบบปรับอากาศแบบ Dual Zone กุญแจแบบ Intelligent Key และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์

Nissan-Navara-2019-ราคา-4

ระบบส่งกำลังของ Nissan Navara รุ่น N-Trek มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล ทวินเทอร์โบ ขนาด 2.3 ลิตร กำลัง 188 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร โดยรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีดมีราคาเริ่มต้นที่ AU$56,450 ส่วนเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด เริ่มที่ AU$58,950

Nissan-Navara-2019-ราคา-7

Nissan-Navara-2019-ราคา-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด