ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระบะสุดแกร่งรุ่นแต่งพิเศษ Nissan Navara N Warrior !!

18 มี.ค. 2562 N/A views

เปิดตัวกระบะสุดแกร่งรุ่นแต่งพิเศษ Nissan Navara N Warrior (นิสสัน นาวาร่า เอ็น วอริเออร์) โดดเด่นด้วยตัวถังภายนอกที่ผ่านการเสริมหล่อรอบคัน เปิดจำหน่ายรุ่นแต่งใหม่แล้วในฟิลิปปินส์ !!

Nissan Navara N Warrior

Nissan Navara N Warrior

Nissan Navara N Warrior

Nissan Navara ที่ออกจำหน่ายในฟิลิปปินส์ กำลังจะเปิดตัวรุ่นแต่งพิเศษใหม่ในชื่อ Nissan Navara N Warrior (นิสสัน นาวาร่า เอ็น วอริเออร์) เสริมหล่อทั้งภายนอกและภายใน โดยภายนอกเน้นตัดสีตัวถังด้วยสีส้มและสีดำ โดยในส่วนของสีส้มนั้นใช้ตัดกรอบไฟตัดหมอกหน้า, แผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ และบันไดข้าง ส่วนสีดำจะใช้ตกแต่งคิ้วไฟหน้า, กระจังหน้า, กระจกมองข้าง, มือเปิดประตู, โป่งซุ้มล้อ, ครอบไฟท้าย และล้อลาย 6 ก้าน ขนาด 18 นิ้ว ด้านสีตัวถัง มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ระหว่าง สีขาว Alpine White และ สีเงิน Brilliant Silver

Nissan Navara N Warrior

Nissan Navara N Warrior

ในห้องโดยสารมาในโทนสีดำตัดด้วยสีส้ม เริ่มต้นกับเบาะหนังเดินตะเข็บสีส้ม และหน้ากากแผงควบคุมระบบปรับอากาศคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนระบบความปลอดภัยที่ให้มาคือ กล้องมองภาพรอบคัน ส่วนขุมพลังยังคงเดิมกับเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 163 และ 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 403 และ 450 นิวตันเมตร ในรุ่น EL และ VL ตามลำดับ ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ หรือ เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ พร้อมทางเลือกระบบขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อ

Nissan Navara N Warrior

Nissan Navara N Warrior

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด