ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Note พร้อมกับความแรงตามแบบฉบับ Nismo !!

16 ธ.ค. 2559 N/A views

นิสสัน โน๊ต (Nissan Note) เป็นรถแฮทช์แบคที่มีความน่าสนใจมากขึ้นเมื่ออยู่ในชุดแต่งจาก นิสโม่ (Nismo) แบรนด์คู่บุญของค่ายที่เปิดตัวมาถึง 3 รุ่น 3 สไตล์

Nissan Note Nismo

Nissan Note Nismo

ถึงแม้จะอยู่พื้นฐานเดิมของ Note แต่ทาง Nismo ก็ออกแบบและปรับแต่งให้ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นส่วนของตัวบอดี้ ที่มีการออกแบบชุดพาร์ทเสริมความโฉบเฉี่ยวเข้าไป รวมถึงล้อและไฟเดย์ไลท์ที่ถูกเปลี่ยนใหม่ ทางด้านภายในเพิ่มอรรถรสอารมณ์สปอร์ตได้อย่างเต็มที่มากขึ้น

Nissan Note Nismo

Nissan Note Nismo

ซึ่งทางนิสโม่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดทางด้านสมรรถนะออกมาแต่ได้กำหนดราคาคร่าว ๆ ออกมาสำหรับชุดแต่งทั้ง 3 รุ่นที่กำลังจะออกมานี้ Note e-Power Nismo ราคาอยู่ที่ 2,458,080 เยน, Note Nimo เกียร์อัตโนมัติ ราคาอยู่ที่ 2,094,120 เยน และสุดท้าย Note Nismo S เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ซึ่งน่าจะมีสมรรถนะแรงที่สุดในสามรุ่น ราคาอยู่ที่ 2,328,480 เยน อย่างไรก็ดีทางนิสโม่คงจะเปิดเผยดีเทลสมรรถนะออกมาได้อีกไม่ช้า

Nissan Note Nismo

Nissan Note Nismo

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

Photo : Nissan