ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Pulsar เรียบแต่หรู !

3 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

จัดมาอีกชุดกับภาพควันหลงของ Nissan Pulsar พร้อมชุดแต่งดีไซน์สปอร์ตรอบคัน ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013″ หรือ  Bangkok International Auto Salon 2013

Nissan Pulsar 2013

Nissan Pulsar 2013

นิสสัน พัลซาร์ ถือเป็นนวัตกรรมยานยนต์ที่ได้รับการตกแต่งในระดับพรีเมียม สปอร์ต แฮทช์แบค สะท้อนชีวิตอันสุดหรูของตัวคุณได้อย่างชัดเจนภายในกว้างขวาง ดูมีระดับ สวยงามสไตล์ Nissan ผสมผสานกับความทันสมัยว่องไวปราดเปรียว

Nissan Pulsar 2013 - Side

Nissan Pulsar 2013 – Side

ต้องขอบอกว่าจุใจจริงๆกับชุดแต่ง Nissan Pulsar ทั้งกระจังหน้า กระจังหลัง พร้อมทั้งชุดแต่งล้ออัลลอยด์ มาพร้อมกับสติ๊กเกอร์สีแดงบ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตในทุกจังหวะของการขับขี่

Nissan Pulsar 2013

Nissan Pulsar 2013

แฟนๆ Nissan ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! ดุดันกับชุดแต่ง Nissan Almera | โมดิฟายด์ Nissan Rocky Auto Fairlady Z