ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Qashqai รุ่น N-Motion เริ่มที่ £25,345

13 ก.พ. 2562 N/A views

นิสสันได้เปิดตัว Nissan Qashqai N-Motion ที่ได้อัพเกรดมาจากรุ่นกลางอย่างรุ่น N-Connecta ด้วยการเพิ่มการออกแบบทั้งภายนอก และภายใน โดยผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นได้ตั้งราคาเริ่มต้นที่ £25,345

Nissan-Qashqai-รุ่น-N-Motion-5

สำหรับภายนอกของ Nissan Qashqai (นิสสัน แคชไคล์) รุ่นนี้มาพร้อมกันชนหน้า-หลัง กรอบกระจกมองข้าง และราวหลังคาสีเงิน นอกจากนี้ยังมีไฟ LED ที่สามารถปรับมุมลำแสงไฟหน้าตามการเลี้ยวของรถ และล้ออัลลอยลาย Ibiscus ขนาด 19 นิ้วสุดโดดเด่น

Nissan-Qashqai-รุ่น-N-Motion-4

Nissan-Qashqai-รุ่น-N-Motion-1

เมื่อเข้าไปภายในจะพบกับเบาะนั่งใหม่ที่เย็บตะเข็บด้วยสีส้ม พร้อมกันนั้นยังเดินตะเข็บไปบนคอนโซล แผงประตู และช่องเก็บของด้านข้างคนขับด้วยการใช้สีส้มเช่นกัน สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่เข้ามาเป็นมาตรฐานได้แก่ NissanConnect แบบใหม่ที่มีระบบ Infotainment พร้อม Apple CarPlay และ Android Auto และระบบจดจำเสียง

Nissan-Qashqai-รุ่น-N-Motion-3

Nissan-Qashqai-รุ่น-N-Motion-2

นอกเหนือไปจากขุมพลังที่เปิดตัวใหม่อย่างเครื่องยนต์เบนซิน DiG-T ขนาด 1.3 ลิตร กำลัง 160 แรงม้า และเชื่อมต่อกับเกียร์ DCT แล้ว ทาง Nissan ยังวางจำหน่ายเครื่องยนต์ดีเซล dCi ขนาด 1.5 ลิตร กำลัง 115 แรงม้า อีกด้วย

Nissan-Qashqai-รุ่น-N-Motion-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด