ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% อัจฉริยะที่ทุกคนรอคอย

29 ต.ค. 2564 N/A views

เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีข่าวว่า ORA Good Cat จะเปิดตัวช่วงสิ้นปีนี้ ซึ่งก็เป็นจริงเมื่อไม่นานมานี้ ทางเกรท วอลล์ มอเตอร์ นำคณะสื่อมวลชนร่วมกิจกรรม “ORA Good Cat Future Ready Driving Experience” เพื่อทดสอบสมรรถนะ และสัมผัสประสบการณ์การขับขี่มิติใหม่กับ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% ดีไซน์น่ารักน่าใช้ทั้งภายในและภายนอก และมีเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะต่างๆ มากมาย

ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100%

ภายนอก โอร่า กู๊ด แคท ได้รับการออกแบบ และสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย โดดเด่นยืนหนึ่งในด้านความเป็นแฟชั่นนิสต้า พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยรูปลักษณ์โค้งมนสไตล์ Retro Futuristic มีทั้งหมด 7 สี

ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100%

ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100%

ห้องโดยสารภายในโปร่งโล่งสะอาดตา โดยโทนสีจะสัมพันธ์กับสีภายนอก ถ้าใครเลือกตัวถังสีทูโทนภายในก็จะทูโทน ถ้าเลือกตัวถังรถสีขาว, สีแดง, สีฟ้าพาสเทล, สีดำ ภายในจะเป้นสีดำเท่านั้น ซึ่งเป็นดำตัดด้ายน้ำเงิน นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอ Interactive Double Screen หน้าจอพาดยาวบริเวณคอนโซลของตัวรถมีขนาด 17.25 นิ้ว, เบาะนั่งไฟฟ้าแบบปรับได้ 6 ทิศทาง และเกียร์ระบบ Electronic Shifter

ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100%

ระบบต่างๆ ของ ORA Good Cat

  • ระบบการแจ้งเตือนและเข้าถึงข้อมูลแบตเตอรี่รถไฟฟ้า เช่น ระบบตรวจสอบสถานะปริมาณแบตเตอรี่ ระบบตรวจสอบสถานะการชาร์จแบตเตอรี่ ระบบตรวจสอบระยะทางวิ่งคงเหลือ ระบบช่วยเตือนเมื่อแบตเตอรี่มีปริมาณต่ำ หรือระบบช่วยเตือนเมื่อแบตเตอรี่มีความร้อนสูง และการค้นหา POI
  • ระบบแจ้งเตือนและเข้าถึงข้อมูลด้านความปลอดภัย เช่น การแสดงตำแหน่งรถยนต์ การกำหนดรัศมีการใช้งานรถ และการแสดงผลการตั้งค่าต่างๆ ของรถยนต์ เป็นต้น
  • ระบบการสั่งการและควบคุมได้จากระยะไกล (Telematics System) ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมการทำงานบางฟังก์ชั่นของรถยนต์ได้ เช่น การควบคุมระบบปรับอากาศ การล็อคและปลดล็อคประตู การค้นหารถยนต์ และสามารถสั่งการปิดหน้าต่าง เป็นต้น

ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100%

สมรรถนะ ORA Good Cat ของ 2 รุ่น ได้แก่

  • ORA Good Cat 400 PRO มาพร้อมกับแบตเตอรี่ชนิดลิเธียมไอออนฟอสเฟต (LFP) ความจุ 47.788 kWh และระยะทางวิ่งสูงสุด 400 กิโลเมตร
  • ORA Good Cat 500 ULTRA มาพร้อมกับแบตเตอรี่ชนิดลิเธียม Ternary (NMC) ความจุ 63.139 kWh ระยะทางวิ่งสูงสุด 500 กิโลเมตร

ORA Good Cat ทุกรุ่น ใช้มอเตอร์ขับเคลื่อนวางที่ด้านหน้า ขับเคลื่อนล้อหน้า เหมือนกันทุกรุ่น โดยเป็นมอเตอร์แบบ Permanent Magnet Synchronous ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า​ แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร​ และทำความเร็วสูงสุด ได้ถึง 152 กม./ชั่วโมง

ส่วนการรับประกันรถยนต์สูงสุดถึง 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร เลยทีเดียว

สำหรับราคา ORA Good Cat จะมีให้เลือก 3 รุ่นดังนี้

  • ORA Good Cat 400 TECH ราคา 989,000 บาท
  • ORA Good Cat 400 PRO ราคา 1,059,000 บาท
  • ORA Good Cat 500 ULTRA ราคา 1,199,000 บาท

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด