ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

MSO เสริมความดุดัน 2 ซุปเปอร์คาร์ P1 และ 650S

16 ส.ค. 2557 N/A views

McLaren Special Operations หรือ MSO เป็นแผนกพิเศษของ แม็คลาเรน (McLaren) บริษัทผู้ผลิตยานยนต์ประสิทธิภาพสูงจากอังกฤษ ที่รับหน้าที่ตกแต่งเสริมเอกลักษณ์ให้ซูเปอร์คาร์ตามสั่งของลูกค้า ล่าสุด เตรียมส่งซูเปอร์คาร์สองรุ่นพิเศษคือ P1 และ 650S ออกโชว์ตัวที่งาน Pebble Beach Concours d’Elegance

ซุปเปอร์คาร์ P1 และ 650S

ซุปเปอร์คาร์ P1 และ 650S

MSO แต่ง P1 และ 650S น่าตาจะออกมาเป็นอย่างไร

ซุปเปอร์คาร์ P1 และ 650S จาก McLaren เท่ห์ดุดันจากการตกแต่งแผนกพิเศษอย่าง McLaren Special Operations รับลองว่ารูปลักษณ์ดีไซน์มีเสน่ห์เท่ห์ไม่ซ้ำใครแน่นอน

บั้นท้าย ซุปเปอร์คาร์ P1 และ 650S

บั้นท้าย ซุปเปอร์คาร์ P1 และ 650S

1.  ซุปเปอร์คาร์ P1

ซูเปอร์คาร์รุ่นท็อปไลน์ P1 จาก McLaren เป็นการสั่งซื้อของของลูกค้ามหาเศรษฐีชาวอเมริกันที่ต้องการรถเฉดสีเทา  Stirling Grey แนวดุดัน เติมความสะดุดตาด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และสีส้ม McLaren Orange คาลิปเปอร์เบรกสีดำอยู่คู่กับล้อที่ใช้สีเดียวกับตัวรถ

ภายในห้องโดยสารใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และ Alcantara เบาะที่นั่งแบบสปอร์ตพร้อมเข็มขัดนิรภัยสี่จุด ส่วนโทนสีออกไปทางสีเทาเน้นความหรูหราและดุดันภายในห้องเครื่องยนต์ตกแต่งด้วยทอง 24 กะรัตแบบเดียวกับซูเปอร์คาร์ McLaren F1

ซุปเปอร์คาร์ P1

ซุปเปอร์คาร์ P1

2.  ซุปเปอร์คาร์ 650S

ซูเปอร์คาร์เปิดประทุน 650S Spider ตัวถังภายนอกโดดเด่นด้วยสีฟ้า Cerulean Blue สลับกับสีเข้มของคาร์บอนไฟเบอร์บริเวณกันชนหน้า ช่องดักอากาศด้านข้างและกันชนหลัง ขณะที่บั้นท้ายติดตั้งดิฟฟิวเซอร์ชุดใหม่ ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาและท่อไอเสียโครเมียม

ภายในห้องโดยสารสะดุดตาด้วยที่หนังพรีเมียมสีดำคาร์บอนตัดสายตาด้วยด้ายสีฟ้า ติดตั้งบันไดข้างคาร์บอนที่มีโลโก้ MSO พร้อมเสริมด้วยวัสดุโครเมียม

ซุปเปอร์คาร์ 650S

ซุปเปอร์คาร์ 650S

ใครเป็นเศรษฐีกระเป๋าหนักสามารถสั่งซื้อรถซูเปอร์คาร์จาก แม็คลาเรน (McLaren) ได้เลย  เพราะเขาผลิตออกมาแต่ละทีแพงจริงๆ  แต่ถ้าเทียบที่ดีไซน์และสมรรถนะแล้วถือว่าคุมค่าสุดๆ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์รถซูเปอร์คาร์จาก McLaren คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ