ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Pagani Huayra Roadster คันแรกของรุ่นหาเจ้าของใหม่

27 พ.ย. 2561 N/A views

Pagani Huayra Roadster ที่นำรุ่น Coupe มาปรับปรุงในแทบทุกส่วน และผลิตเพื่อจำหน่ายทั่วโลกด้วยจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน ถือว่าเป็นสปอร์ตคาร์ที่หายากมากรุ่นหนึ่ง และวันนี้มีอยู่คันหนึ่งกำลังถูกวางขายในฐานนะรถมือหนึ่ง หรืออาจจะเป็นมือสองก็ไม่แน่ชัด เพราะอะไรตามไปดูกัน

ราคา-Pagani-Huayra-Roadster-_06

นับตั้งแต่การส่งมอบเราคงจะเห็น Pagani Huayra Roadster หลาย ๆ คันถูกเปลี่ยนมือไปเรื่อย ๆ โดยเจ้าของบางคนอาจจะรอเวลาเพื่อทำกำไรในอีกหลายปีข้างหน้า หรือบางคนอาจจะมีความสุขในการขับขี่สปอร์ตคาร์รุ่นนี้ แต่ใช่ว่าทุกคนจะมีความอดทนเช่นนั้น และคันนี้เป็นของเจ้าของอย่างหลังที่ได้นำมันมาวางขายบน James Edition

ราคา-Pagani-Huayra-Roadster

ณ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Seven Car Lounge ในกรุงริยาดห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย Pagani Huayra Roadster ที่มาพร้อมหมายเลข 1 ใน 100 มีตัวเลขการใช้งานอยู่ที่ 0 กิโลมเมตร กำลังถูกวางขาย และคาดว่าเร็ว ๆ นี้มันจะได้บ้านหลังใหม่อย่างแน่นอน

ราคา-Pagani-Huayra-Roadster-_07

การออกแบบ Pagani Huayra Roadster

การออกแบบภายนอก Pagani Huayra Roadster (ปากานี ฮูไอร่า โรดสเตอร์) คันนี้มาพร้อมกับสีขาวตัดแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ และสีเงิน ล้อ 15 ก้าน ส่วนภายในจะพบกับการตกแต่งด้วยหนังสีขาว คาร์บอนไฟเบอร์ และแผ่นป้ายอะลูมิเนียมที่บ่งบอกถึงลำดับการผลิต

ราคา-Pagani-Huayra-Roadster-_04

ราคา-Pagani-Huayra-Roadster-_01

เครื่องยนต์ Pagani Huayra Roadster

เช่นเดียวกันกับ Pagani Huayra รุ่นอื่น ๆ ระบบส่งกำลังมาจากเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 6.0 ลิตร V12 ที่พัฒนา และผลิตโดย Mercedes-AMGแม้ว่าขุมพลังจะเหมือนกับรุ่นคูเป้ แต่มันได้รับการแก้ไขให้มีกำลังถึง 764 แรงม้า (คูเป้ 730 แรงม้า) แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับระบบเกียร์ Automatic Manual Transmission 7 สปีด

ราคา-Pagani-Huayra-Roadster-_03

ราคา Pagani Huayra Roadster

สำหรับราคา Pagani Huayra Roadster ที่สั่งซื้อจากโรงงานจะเริ่มต้นที่ €2.28 ล้าน และคาดว่าการขายต่อในครั้งนี้น่าจะมีราคาที่มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ราคา-Pagani-Huayra-Roadster-_10

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด