ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Polestar 2 Launch Edition สตาร์ทที่ £49,000

30 ก.ย. 2562 N/A views

All New Polestar 2 เริ่มเดินทางไปสู่ตลาดต่าง ๆ ทั่วโลกแล้ว และวันนี้มาถึงคิวของประเทศอังกฤษที่ผู้ผลิตได้เปิดราคา และรายละเอียดรถพลังงานไฟฟ้าที่ใช้พื้นฐานแพลตฟอร์มเดียวกันกับ Volvo XC40

Polestar-2-Launch-Edition-ราคา-2

ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคมที่ผ่านมารถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Geneva Motor Show 2019 โดย Polestar 2 คืออีวีที่มีการผลิตเป็นจำนวนมากรุ่นแรกของบริษัท จากก่อนหน้านั้นที่ Polestar 1 เป็นรุ่นที่มีจำนวนจำกัด และราคาในตลาดอังกฤษจะเริ่มต้นที่ £49,000

Polestar-2-Launch-Edition-ราคา-6

Polestar 2 รุ่น Launch Edition ทุกเวอร์ชั่นมาพร้อมกับแพ็กเกจ Performance Pack ที่ประกอบไปด้วย โช้คอัพ Ohlins ชุดดิสก์เบรกจาก Brembo ประสิทธิภาพสูง ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว  และตัดแต่งด้วยสีทองรอบคัน โดยรุ่น Launch Edition จะผลิตเฉพาะช่วง 12 เดือนแรกเท่านั้น

Polestar-2-Launch-Edition-ราคา-5

Polestar-2-Launch-Edition-ราคา-3

คู่แข่งของ Tesla Model 3 ที่ถูกออกแบบบนแพลตฟอร์ม CMA ของ Volvo มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 78 kWh และมอเตอร์ไฟฟ้า 1 คู่ที่ให้กำลัง 408 แรงม้า (300 kW) และมีแรงบิดสูงสุด 660 นิวตันเมตร ในขณะที่ระยะการขับขี่ของ Polestar 2 ตามมาตรฐานมลพิษ WLTP ที่ 500 กม.

Polestar-2-Launch-Edition-ราคา-4

สุดท้ายโพลสตาร์ จะผลิต Polestar 2 ในประเทศจีน และจะเริ่มต้นการส่งมอบไปในตลาดทั่วโลกในช่วงกลางปี 2020 โดยมันจะวางจำหน่ายในประเทศจีน สหรัฐอเมริกา แคนาดา อังกฤษ เบลเยี่ยม เยอรมนี เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ และสวีเดน

Polestar-2-Launch-Edition-ราคา-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด