ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หมดแล้ว! Polestar 6 LA Concept Editions โควต้า 500 คัน

18 ก.ย. 2565 N/A views

วันที่ 15 กันยายน 2022 ที่ผ่านมาทาง Volvo-Polestar ใหม่ ได้เปิดขายล่วงหน้า Polestar 6 LA Concept Editions ที่ทางค่ายแจ้งว่าจะผลิตเพียง 500 คันเท่านั้น! ซึ่งตอนนี้รถถูกจับจองหมด ภายใน 1 สัปดาห์ ที่งาน Quail และ Pebble Beach Concours d’Elegance ในแคลิฟอร์เนีย

Polestar 6 LA Concept editions

ภายนอก Polestar 6 LA Concept Editions 

Polestar 6 โรดสเตอร์รุ่นแรก พัฒนาบนฐาน O2 โรสเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งเคยเปิดตัวในเดือนมีนาคม สำหรับเวอร์ชั่นผลิตจำหน่ายอาจไม่แตกต่างมาก โดยใช้ต้นแบบจาก Polestar O2 คอนเซปท์ที่เปิดตัวมาก่อนหน้า แต่จะเปลี่ยนชื่อเป็น Polestar 6 แทน

โครงสร้างตัวรถ ใช้วัสดุเป็นอะลูมิเนียมคุณภาพสูง เพื่อให้รถมีประสิทธิของการขับขี่สูงสุด ส่วนโทนสี Polestar 6 ยังโด่ดเด่นด้วยภายนอกโทนสีฟ้าอ่อน ไฟหน้าเรียวยาว ไฟท้ายแบบ LED ลากยาวทั้งสองฝั่ง พร้อมล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว

ภายนอก Polestar 6 LA Concept editions 

ภายใน Polestar 6 LA Concept Editions 

ภายในใช้วัสดุการตกแต่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เรียกโดยรวมว่า “mono-material” โดยอนาคตวัสดึเหล่านี้สามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้ง่าย น้ำหนักเบา และลดของเสียที่เกิดจากการผลิตอีกด้วย

ภายใน Polestar 6 LA Concept editions 

ตัวเบาะสไตล์ Full Bucket Seat จัดมาในโทนสีขาวตัดกับสีเข็มขัดนิรภัยสีครีมเหลือง พร้อมหน้าจอขนาด 15 นิ้วแนวตั้งกลางคอนโซล และจอมาตรวัดดิจิตอล ดีไซน์โดยรวมแบบมินิมอล แต่ยังคงความหรูหราไว้

ตัวเบาะจัดมาในโทนสีขาว

ขุมพลัง Polestar 6 LA Concept Editions 

Polestar 6 ได้ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ให้กำลังกว่า 884 แรงม้า แรงบิต 898 นิวตัน-เมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. รองรับสถาปัตยกรรมไฟฟ้า 800V สามารถชาร์จในอัตรากิโลวัตต์สูงๆได้ พัฒนาโดยทีม Polestar UK

ขุมพลัง Polestar 6 LA Concept editions 

การจัดจำหน่าย Polestar 6 LA Concept Editions 

Polestar 6 LA Concept Editions มีจำนวนจำกัดเพียง 500 คัน พร้อมวางจำหน่ายในปี 2026 และเบื้องต้นสำหรับตลาดจีน จะได้โควต้า 10 คัน ในราคาจำหน่าย 1.68 ล้านหยวน หรือประมาณ 8.85 ล้านบาท แต่ก็รอรถกันยาวๆกว่า 4 ปี

การจัดจำหน่าย Polestar 6 LA Concept editions 

ขอบคุณภาพจาก : Carbuyer

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด