ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จ่อเปิดตัว 17 สิงหาคม นี้! Porsche 911 GT3 RS 2023

2 ส.ค. 2565 N/A views

Porsche 911 GT3 ได้เปิดตัวตั้งแต่ต้นปี 2021 จนถึงปัจจุบัน ตอนนี้ทาง Porsche ก็ได้เวลาปล่อยตัวแรง อย่างรุ่น 911 GT3 RS โดยล่าสุดทาง Porsche ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ ในขณะที่เจ้า 911 GT3 RS กำลังวิ่งอยู่ในสนามทดสอบ ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการซึ่งทาง Porsche เองได้เผยตัวเลขกำลังสูงสุดของ 911 GT3 RS สามารถรีดพละกำลังได้สูงสุดถึง 500 แรงม้า เลยทีเดียว

Porsche 911 GT3

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพหลุดหลายชุดที่เผยให้เห็นความคืบหน้าของ 911 GT3 RS โดย Porsche ได้ออกมายืนยันว่า 911 GT3 RS จะมีความสามารถในการทำลายสถิติความเร็วในสนามแข่งได้ดีกว่ารุ่นปัจจุบันอย่างแน่นอน และยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เครื่องยนต์สูบนอนไร้ระบบอัดอากาศรอบจัด ซึ่งโดยปกติแล้วจะสามารถเร่งรอบได้สูงสุดถึง 9,500 รอบ/นาที

สมรรถนะ 9,500 รอบ/นาที

ยิ่งไปกว่านั้นชิ้นส่วนตัวถังรอบคันยังถูกออกแบบให้ลู่ลม รวมไปถึงสปอยเลอร์หลังที่สร้างแรงกดอากาศที่ด้านท้ายได้เป็นอย่างดี ด้านหน้าติดตั้งช่องดักลมแนวตั้งขนาดใหญ่ที่มุมกันชนหน้าทั้ง 2 ข้าง พร้อมช่องระบายลมที่ซุ้มล้อคู่หน้าเพื่อระบายความร้อนให้กับระบบเบรก ฝากระโปรงหน้าติดตั้งช่องดักลมรูปทรงยกมาจากรถแข่ง GT3 ในสนาม

ภายนอก Teaser: 2023 Porsche 911 GT3 RS

ตัวถังยังได้รับการเสริมความแข็งแรง พร้อมการลดน้ำหนักจากการใช้วัสดุจำพวก Magnesium และ Carbon รวมไปถึงการถอดชิ้นส่วนที่ไม่จำเป็น ออก และจะมาพร้อมช่วงล่างที่เกาะถนนมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบเลี้ยว 4 ล้อ แต่ข้อมูลส่วนอื่นๆยังไม่มีเปิดเยยมากนัก แต่รายละเอียดน่าจะมาพร้อมวันเปิดตัวในในวันที่ 17 สิงหาคม นี่้ แน่นอน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด