ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Porsche เสริมหล่อ ด้วยกลิ่นอายความย้อนยุค 968 L’Art

6 ต.ค. 2564 N/A views

Porsche มีชื่อเสียงในด้านการสร้างรถอาร์ตหลากหลายคันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดได้มาพร้อมกับ รุ่น 968 ที่ได้รับการแปลงโฉม ซึ่งออกแบบร่วมกับ Arthur Kar ผู้บริหารแบรนด์สตรีทแวร์ของปารีส L’Art De L’Automobile

สำหรับรถคันนี้มาในนาม “ 968 L’Art “ ซึ่งมีการผสมผสานกลิ่นอายความย้อนยุค ’90s และความทันสมัยในปัจจุบันได้ด้วยกัน โดยบริเวณหลังคาได้ถูกตัดออกและด้านหลังถูกดัดแปลงเพื่อให้รถกลายเป็นรถสปีดสเตอร์ โมเดลถูกทาสีเขียวโดย Arthur Kar และทีมงานของเขาสำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะ

ส่วนภายในห้องโดยสารจะมาพร้อมกับเบาะหนัง ECCO Leather EL3 อีกทั้งระบบเสียงของ Bose ช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณสามารถฟังเพลงได้ไม่ว่าคุณจะขับรถเร็วแค่ไหนและ TAG Heuer ได้จัดหานาฬิกาจับเวลาที่ติดตั้งไว้ที่บริเวณหน้าปัด อีกทั้งชื่อของ Kar ทำให้ไฟท้ายที่ด้านหลังดูสง่างาม เป็นการยกย่องแว่นกันแดดที่แบรนด์ของเขาผลิตขึ้น

Robert Ader รองประธานฝ่ายการตลาดของ Porsche กล่าวว่า “ความรักของ Porsche หลอมรวมผู้คนจำนวนมากทั่วโลกเข้าด้วยกัน และสำหรับเราแล้ว เรายังรู้สึกพิเศษอยู่เหมือนกันที่สามารถช่วยคนอย่าง Arthur Kar ให้ฝันที่ไม่ธรรมดาเป็นจริงได้”กล่าว “ฉันหวังว่าผลงานของเราจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลก”

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด