ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Porsche Carrera GT สีเขียวหนึ่งเดียวในโลก !!!

8 ก.พ. 2562 N/A views

เมื่อนักสะสมรถยนต์ชาวอเมริกันได้นำ Porsche Carrera GT (ปอร์เช่ คาร์เรรา จีที) ไปให้ Porsche Classic ฟื้นฟูสภาพใหม่ เขาได้สิทธิ์ให้สามารถเลือกสีตามใจชอบ และผลที่ได้ก็คือสีเขียว Oak Green แบบใหม่ และไม่มีใครเหมือน

Porsche-Carrera-GT-สีเขียว-5

นับเป็นเวลา 12 ปีที่ปอร์เช่หยุดสายพานการผลิต Porsche Carrera GT (2003–2007) แม้จะรู้สึกว่ามันดูมีอายุเล็กน้อย แต่นั่นไม่ได้ทำให้ความโดดเด่นลดน้อยแต่อย่างใด

Porsche-Carrera-GT-สีเขียว-7

Porsche-Carrera-GT-สีเขียว-2

Porsche-Carrera-GT-สีเขียว-4

สำหรับ Porsche Classic จะปฏิเสธในกรณีที่ลูกค้าต้องการกำหนดการออกแบบในส่วนต่าง ๆ ด้วยตนเอง สำหรับรถที่เข้ามาฟื้นฟูจะถูกถอดส่วนประกอบทั้งหมดเพื่อตรวจสอบเป็นจุด ๆ จากนั้นจะทำการแตกแต่งใหม่ หรือเปลี่ยนเท่าที่จำเป็น

Porsche-Carrera-GT-สีเขียว-6

Porsche-Carrera-GT-สีเขียว-3

ผู้เชี่ยวชาญของ Porsche ใช้เวลากว่า 350 ชั่วโมงในการขัด และเคลือบส่วนประกอบคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดใหม่ เนื่องคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีอายุมากมีแนวโน้มที่จะเป็นสีเหลือง และซีดหายไปตามกาลเวลา นอกจากนี้ภายนอก Porsche Carrera GT คันนี้มาพรอมสีเขียว Oak Green ซึ่งสีนี้ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้กับซูเปอร์คาร์ V10 รุ่นนี้

Porsche-Carrera-GT-สีเขียว-1

เครื่องยนต์ Porsche Carrera GT

Porsche Carrera GT ที่ผลิตทั้งหมด 1,270 คัน (ส่วนใหญ่ถูกออกแบบด้วยสีเงิน) มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 5.7 ลิตร V10 ให้กำลัง 603 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 590 นิวตันเมตร ที่เชื่อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ RWD และมีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 3.9 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 330 กม./ชม.

Porsche-Carrera-GT-สีเขียว-8

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด