ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Porsche กลับมาอีกครั้ง! ภาพกระโดดสกีกับ Taycan พร้อม VDO

22 ก.ย. 2564 N/A views

เป็นที่จดจำอยู่ไม่น้อย สำหรับในปี 1963 มีนักสกี Egon Zimmerman ได้กระโดดอย่างกล้าหาญเหนือ Porsche 356 ที่อยู่บิรเวณหุบเขาที่เต็มไปด้วยหิมะซึ่งแกะสลักไว้หลังจากหิมะถล่ม โดยได้ถูกนำมาใช้ครั้งแล้วครั้งเล่าในการโปรโมตแบรนด์เยอรมัน

ล่าสุดปอร์เช่ตัดสินใจว่าในปีนี้พวกเขาจะสร้างมันขึ้นมาใหม่ จากนักสกีชาวนอร์เวย์ Aksel Lund Svindal ทั้งซิมเมอร์แมนและสวินดาลที่ได้รับเหรียญทองจากการเล่นสกีลงเขาในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และยังมีความหลงใหลในรถปอร์เช่

“รูปถ่ายทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีปอร์เช่มากมายอยู่ในนั้น สำหรับผมในฐานะเด็ก ในฐานะแฟนรถปอร์เช่” สวินดาลกล่าว “มันเป็นข้อความที่จะกล้าได้กล้าเสียและลองสิ่งใหม่ ๆ และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้”

ครั้งนี้ ปอร์เช่ได้เลือกรถยนต์อีกคันที่ถือเป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่ วางอยู่ในหุบเขาที่เต็มไปด้วยหิมะ โดย Svindal จะสร้างภาพที่โด่งดังด้วย Porsche Taycan ขึ้นมาใหม่

Lutz Meschke รองประธานคณะกรรมการบริหารของ Porsche AG กล่าวว่า “การตีความใหม่เกี่ยวกับภาพถ่ายประวัติศาสตร์ การกระโดด แสดงถึงประเพณี” “แต่แน่นอนว่าเรากำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่ในการพัฒนานวัตกรรมสำหรับอนาคต ดังนั้นทั้งองค์กรจึงเป็นมากกว่าการแสดงความเคารพต่อการก้าวกระโดดของ Egon Zimmerman สำหรับเรา มันเป็นสัญลักษณ์ของสะพานเชื่อมระหว่างอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ”

ทั้งนี้ปอร์เช่ได้เชิญ Karlheinz น้องชายของ Egon และ Michael หลานชายของเขามาเป็นพยานในการถ่ายภาพ พวกเขาจ้องมองด้วยความประหลาดใจเมื่อมีคนกระโดดอยู่เหนือศีรษะ สำหรับภาพนี้ มันเป็นความสำเร็จที่น่าตื่นเต้น และปฏิกิริยาของสวินดาลที่น่าพอใจ

“โอเค มันดูเท่มากเลยแฮะ” เขาพูดเมื่อเห็นรูปถ่ายซึ่งตกตะลึงอย่างเห็นได้ชัด “ฉันพอใจกับมันมาก ถ้าฉันพูดได้ มันกลับกลายเป็นว่าเจ๋งจริงๆ”  ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถดู VDO เพิ่มเติมได้ที่นี่เลย

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด