ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บุกไทย !? New Porsche Taycan GTS 2022

30 มี.ค. 2565 N/A views

ต้องบอกว่าเป็นรถอีกคันในงาน Motorshow 2022 ที่ได้รับความสนใจจากเหล่าสาวก Porsche กระเป๋าหนักเป็นอย่างมากเพราะรอบนี้เค้าได้เปิดตัว Porsche Taycan GTS 2022 ซึ่งคำว่า จีทีเอส (GTS) มาจากคำว่า Grand Turismo Sport  โดยอักษร จีทีเอส (GTS) เริ่มมีการให้เห็นครั้งแรกบน ปอร์เช่ 904 คาร์เรร่า จีทีเอส (Porsche 904 Carrera GTS) รุ่นปี 1963 ซึ่งอักษร 3 ตัวดังกล่าว คือสัญลักษณ์ของความพิเศษต่อท้ายชื่อรุ่นรถสปอร์ตของปอร์เช่ที่บรรดาแฟนๆ รู้จักเป็นอย่างดี

The new Porsche Taycan GTS

ในปัจจุบันตัวอักษร จีทีเอส (GTS) กลายเป็นเครื่องหมายรับประกันความแรงที่เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น โดยปอร์เช่ได้นำเสนอ ปอร์เช่ ไทคานน์ จีทีเอส 2022 (New Porsche Taycan Porsche GTS 2022) ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าในสายพันธุ์ จีทีเอส (GTS) ที่มาพร้อมกับพิสัยระยะเดินทางสูงสุดกว่า 504 กิโลเมตร เมื่อทดสอบตามมาตรฐาน WLTP

The new Porsche Taycan GTS

ภายนอก New Porsche Taycan GTS 2022

งานออกแบบดีไซน์มีความแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ด้วยชุดแต่งตัวถัง Sports Design Package ตั้งแต่กันชนหน้า กันชนท้าย และสเกิร์ตข้าง รวมไปถึงโคมหน้าไฟ รมดำ 3D track graphics ติดตั้ง Daytime Running Light แบบ LED

ชุดแต่งตัวถัง Sports Design Package

ภายใน New Porsche Taycan GTS 2022

ภายในรถจะหุ้มด้วยวัสดุ Race-Tex สีดำ และอะลูมิเนียมปัดเงา เน้นย้ำความหรูหราสง่างาม เสริมบรรยากาศความเข้มขรึมอีกขั้นด้วยชุดแต่ง Black anodised

ภายใน The new Porsche Taycan GTS

และยังมาพร้อมหลังคา Panoramic เทคโนโลยี Sunshine Control โดยแบ่งพื้นที่กระจกออกเป็น 9 ส่วนเพิ่มฟังก์ชันในการกรองแสง ไม่ว่าจะเลือก ความปลอดโปร่ง หรือความเป็นส่วนตัวก็สามารถทำได้ด้วยฟิล์ม Liquid Crystal ที่สามารถสั่งการ ด้วยระบบไฟฟ้า โดยฟิล์ม liquid crystal จะรับหน้าที่ปรับเปลี่ยนหลังคากระจกโปร่งแสง เป็นหลังคากระจกกรองแสงได้ตามต้องการ

หลังคา Panoramic

ซึ่งจะช่วยปกป้องผู้โดยสารจากความร้อนภายนอก โดยไม่ส่งผลต่อความสว่างสดใสภายในห้องโดยสารแล้วยังมีฟังก์ชั่น Semi และ Bold ให้เลือกใช้งานเพิ่มเติม พร้อมทั้งการกำหนดการทำงานล่วงหน้าได้ทั้งในพื้นที่กระจกแบบแคบและแบบกว้าง

สมรรถนะ New Porsche Taycan GTS 2022

คือรถสปอร์ตที่มีสมรรถนะเหนือกว่ารถสปอร์ตในระดับเดียวกัน ด้วย Overboost มอเตอร์ที่ประจำการสามารถสร้างพละกำลังสูงสุด 598 แรงม้า (440 กิโลวัตต์) พร้องแรงบิด 850 นิวตันเมตร และเมื่อใช้ระบบ Launch Control  มีอัตราเร่งจาก 0 -100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

สมรรถนะ new Porsche Taycan GTS

ช่วงล่างถุงลมปรับระดับอัตโนมัติ adaptive air suspension พร้อมระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว Porsche Active Suspension Management (PASM) ซึ่งได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมกับการใช้งานในรุ่นจีทีเอส (GTS) ที่เน้นสมรรถนะในการขับขี่ที่ดุดันในสไตล์สปอร์ต อีกทั้งยังครอบคลุมถึงการตั้งค่าการทำงานของอุปกรณ์พิเศษ เช่น ระบบช่วยเลี้ยวล้อหลัง ให้มีความสปอร์ตยิ่งขึ้น เสียงคำรามสุดเร้าใจจากระบบเสียงสังเคราะห์ Porsche Electric Sport Sound ตอกย้ำภาพลักษณ์อันกร้าวแกร่งน่าเกรงขามให้กับสายพันธุ์จีทีเอส (GTS) ได้อย่างเต็มพิกัด

ระบบเสียงสังเคราะห์ Porsche Electric Sport Sound

ข้อมูลเบื้องต้นของ Porsche Taycan GTS มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ แบบ 4 ประตู และ 5 ประตู พร้อมการตกแต่งพิเศษ ด้วยโทนสีดำและสัญลักษณ์ GTS บริเวณต่างๆ ของตัวรถ นอกจากนั้น ยังมาพร้อมระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า 100% ที่ให้พละกำลังสูงสุด ราวๆ 600 แรงม้า และสามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุดราวๆ 500 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟฟ้า 1 ครั้ง

ราคาจำหน่าย

สำหรับ ผู้จองรถยนต์ปอร์เช่ ภายในงานจะได้รับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ โดยเฉพาะสิทธิการซื้อการรับประกันจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนีนานสูงสุด 15 ปี บูธรถยนต์ปอร์เช่ ตั้งอยู่ที่รหัสบูธ A17 ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

ปอร์เช่ ไทคานน์ จีทีเอส ใหม่ (New Porsche Taycan GTS) ราคาเริ่มต้น 8.89 ล้านบาท พร้อมรับคำสั่งซื้อเเล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม ปอร์เช่ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ทุกสาขา

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด