ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไฮบริด ไฮเปอร์คาร์แห่งอนาคต !? Porsche Vision 918 RS Concept

18 พ.ย. 2563 N/A views

สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างดี สำหรับ Vision 918 RS จากค่ายรถหรูอย่าง Porsche ที่มาพร้อมแนวคิดไฮบริด ไฮเปอร์คาร์ และตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ Active Aerodynamics ซึ่งถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย

โดยทีมการออกแบบ Porsche Vision 918 RS ต้องยกให้  Weissach  ซึ่งจะให้ความรู้สึกเหมือนได้ขับรถแข่ง แต่สามารถวิ่งบนท้องถนนได้อย่างไม่ต้องกังวลเพราะไม่ผิดกฎหมายนั้นเอง

ทั้งนี้ยังได้มีการปรับปรุงในส่วนอื่นๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นตัวถังที่ได้มีการปรับให้เหมาะกับหลักอากาศพลศาสตร์ รูปทรงที่มีความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ช่องดักอากาศขนาดใหญ่ ฝากระโปรงหน้า ไฟหน้า-หลังแบบใหม่ รวมไปถึงเทคโนโลยีระบบการขับเคลื่อนและแชสซีก็ได้มีการปรับปรุงใหม่ด้วยเช่นกัน

สำหรับในส่วนของสมรรถนะการขับเคลื่อนคาดว่าไม่ต่างจาก 918 Spyder ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว เครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.6 ลิตร 875 แรงม้า 944 ปอนด์ฟุต (1,280 นิวตันเมตร) เข้าถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมง (96 กม. / ชม.) ภายในเวลา 2.5 วินาที และสามารถทำความเร็วได้สูงสุด 214 ไมล์ต่อชั่วโมง (344 กม. / ชม.)

ที่มา : carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด