ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Project Kahn จัด.. Rolls-Royce Ghost!!

22 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Rolls-Royce Ghost มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

แม้ว่าจะเป็นรถรุ่นเล็กของ โรลส์-รอยซ์ (Rolls Royce) แต่ Ghost ก็ไม่ได้ทำให้สำนักแต่งรถอย่าง Project Kahn รู้สึกว่า รถสุดหรูรุ่นนี้ต้องได้รับการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ เพราะที่เป็นอยู่ก็ดูดีไม่มีที่ติ ฉะนั้นการอัพเกรดภายนอกจึงมีเพียงการใช้ล้ออัลลอย Kahn Silver Mist Rolls Royce ขนาด 22 นิ้ว ที่ติดตั้งให้กับรถรุ่นนี้

Rolls Royce Ghost - Project Kahn

Rolls Royce Ghost - Project Kahn

ในขณะที่ภาพถ่ายภายในของรถแต่งรุ่นนี้นั้น ยังคงไม่มีการเปิดเผยจาก Project Kahn เหมือนหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา นอกจากคำอธิบายว่าเบาะนั่งด้านหลังแบบเดิมจะถูกแทนที่ด้วยเบาะนั่งที่ขอเรียกว่าโซฟาสุดหรูจะเหมาะสมกว่า โดยคุณสามารถเลือกสีของเบาะนั่งได้เหมือนกับสีโซฟาในห้องรับแขกเลยทีเดียว!

ด้านข้าง Rolls Royce Ghost - Project Kahn

ด้านข้าง Rolls Royce Ghost - Project Kahn

นอกจากการใส่ล้ออัลลอยชุดใหม่พร้อมตกแต่งภายในห้องโดยสารแล้ว Project Kahn ยังมีอ็อปชั่นให้เลือกเป็นกระจกกันกระสุนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุดรักษาความปลอดภัยระดับสูงของบริษัทฯ อีกด้วย

ล้ออัลลอย Rolls Royce Ghost - Project Kahn

ล้ออัลลอย Rolls Royce Ghost - Project Kahn

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ