ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Qiantu Motors เตรียมผลิตรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าในเมกา

22 ธ.ค. 2561 N/A views

อีกไม่นานรถพลังงานไฟฟ้าจะกลายเป็นยานพาหนะกระแสหลัก นั่นจึงทำให้หลาย ๆ บริษัทต่างพัฒนาเพื่อผลิตวางจำหน่าย และ Qiantu Motors ก็เป็นหนึ่งในนั่น โดยผู้ผลิตจากจีนได้จับมือกับ Mullen Technologies เพื่อประกาศการผลิต Qiantu K50 สปอร์ตคาร์พลังงานไฟฟ้าในสหรัฐอเมริกา

ราคา-Qiantu-K50-1

ในระหว่าการแถลงข่าวบริษัททั้งสองเผยว่าพวกเขาตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ Qiantu K50 ให้เป็นไปตามมาตรฐานของสหรัฐฯ ก่อนจะเริ่มขายในตลาดอเมริกาเหนือ ส่วนการเปิดตัวจะมีขึ้นในปี 2020 และหากเป็นไปตามแผน Qiantu K50 จะเป็นหนึ่งในรถพลังงานไฟฟ้าสไตล์คูเป้ที่มีอยู่ในตลาดเพียงไม่กี่รุ่น

ราคา-Qiantu-K50-2

สำหรับสเปคสหรัฐฯ จะใช้ระบบส่งกำลังแบบไฟฟ้าที่ให้กำลัง 407 แรงม้า ซึ่งมันไม่มากนักหากนำไปเทียบกับสเปคจีนที่มาพร้อมแบตเตอรรี่ขนาด 78 กิโลลวัตต์ชั่วโมง พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวที่ให้กำลังรวม 429 แรงม้า แรงบิด 680 นิวตันเมตร มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.6 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 200 กม./ชม. และมีระยะการขับขี่ราว 380 กม.

Qiantu K50 ยังมาพร้อมกับไฟ LED กระจกข้างแบบไร้ขอบ ล้ออะลูมิเนียมขนาด 19 นิ้ว บนหลังคาติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ขนาดเล็ก

ราคา-Qiantu-K50-3

รุ่นที่จะทำตลาดในจีนมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายเช่น ระบบทำความร้อนบนพวงมาลัย ระบบควบคุมอุณหภูมิแบบอัตโนมัติ หน้าปัดดิจิทัลขนาด 10.1 นิ้ว ระบบ Infotainment บนหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ระบบนำทางด้วย GPS เทคโนโลยีสั่งงานด้วยเสียง ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ และระบบเครื่องเสียงพร้อมลำโพง 6 ตัว

ในตลาดสหรัฐยังไม่มีการประกาศราคา แต่ที่ตลาดจีน Qiantu K50 จะเริ่มต้นที่ ¥754,300 (ราว 3,500,000 บาท-ตามอัตราแลกเปลี่ยนของปัจจุบัน)

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด