ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

R20 ซูเปอร์คาร์ตัวใหม่จาก Audi

27 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi มาฝากเพื่อนๆ

หลังจาก Franciscus Van Meel ผู้อำนวยการบริหารของ Audi ออกมาประกาศด้วยความมั่นใจว่า รถซูเปอร์คาร์ขุมพลังดีเซลไฮบริดรุ่นใหม่ที่อยู่ระหว่างการพัฒนานั้นจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่า McLaren P1 ทำเอาสื่อมวลชนต้องเกาะติดความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด ล่าสุดมีประเด็นใหม่ให้ติดตามกันอีกครั้งทั้งชื่อรุ่นและรายละเอียดทางเทคนิคต่างๆ

Audi-R20

Audi-R20

นิตยสาร Automobile Magazine รายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ของค่าย Audi อาจใช้ชื่อรุ่นว่า Audi R20 ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “รถแข่ง LeMans ที่สามารถขับขี่บนท้องถนนได้อย่างถูกกฎหมาย” มาพร้อมกระจังหน้าขนาดเล็ก กรอบไฟหน้า LED แนวตั้ง ปีกสปอยเลอร์หลังซึ่งสามารถยกตัวขึ้นเพื่อชะลอความเร็วประตูสองข้างอาจใช้วิธีเปิดแบบปีกนก

Audi-R20-Side

Audi-R20-Side

ในห้องโดยสารอาจใช้แผงแดชบอร์ดและสวิทช์ควบคุมต่างๆสีดำเพื่อเน้นความดุดัน พร้อมติดตั้งเบาะที่นั่งแบบสปอร์ตและเข็มขัดนิรภัยสี่จุดขุมพลังใต้ฝากระโปรงเป็นบล็อก V6 TDI ดีเซลทวินเทอร์โบ ขับเคลื่อนล้อหลัง พ่วงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวขับเคลื่อนล้อหน้า สามารถผลิตพละกำลังได้ราว 700 แรงม้า พร้อมเทคโนโลยีควบคุมแรงบิดในโค้ง ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ e-quattro และสามารถโลดแล่นได้ด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วนๆในระยะทางขับขี่ที่จำกัด

Audi-R20-Interior

Audi-R20-Interior

มีการคาดหมายว่า Audi R20 จะเปิดตัวที่งาน Pebble Beach Concours d’Elegance ปี 2015 ก่อนขึ้นสายการผลิตในช่วงต้นปี 2016 จำนวนการผลิตอาจจำกัดแค่เพียง 100 ถึง 250 คัน

สำหรับแฟนๆ ออดี้ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ