ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Range Rover Fifty 2020 พิเศษฉลองรุ่นฉลอง 50 ปี

27 มิ.ย. 2563 N/A views

แลนด์โรเวอร์นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตรถยนต์ที่ครองตลาดมาอย่างยาวนาน ล่าสุดด้วยการเปิดตัว SUV ที่มีชื่อว่า Range Rover Fifty 2020 รุ่นเฉลิมฉลองครบ 50 ปี และผลิตเพียง 1,970 คัน (ตามปี ค.ศ. ที่เริ่มผลิต) ออกจำหน่ายทั่วโลก  มีสีคลาสสิกและภายในหรูหรา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : ยังจำได้ไหม Rage Rover จากปี 1970

Range Rover Fifty 2021 พิเศษฉลองรุ่นฉลอง 50 ปี

สำหรับรถอเนกประสงค์ Range Rover Fifty 2020 รุ่นพิเศษนี้จะผสมกลิ่นอายของความคลาสสิกของรถรุ่นแรก ที่ผสานกับความเทคโนโลยีอันทันสมัยของรุ่นปัจจุบัน โดยตัวถังภายนอกมีสีให้เลือกถึง 7 สี แบ่งเป็นสีโมเดิร์น 4 สี ได้แก่ สีเทา (Carpathian Grey), สีแดง (Rosello Red) สีเงิน (Aruba) และสีดำ (Santorini)

ส่วนสีคลาสสิกมี 3 สี ประกอบด้วย สีฟ้า (Tuscan Blue) สีเหลือง (Bahama Gold) และสีขาว (Davos White) มาพร้อมกับล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 22 นิ้ว, ชุดพาร์ทที่ตกแต่งเน้นความสปอร์ต และตราสัญลักษณ์ Fifty ตามจุดต่างๆ

ภายนอก Range Rover Fifty 2021

ภายในห้องโดยสารก็เช่นกันประทับตราสัญลักษณ์ Fifty ตามจุดต่างๆ ไว้เพียบ ในส่วนเบาะนั่ง และคอนโซล รวมถึงแผงประตูถูกหุ้มด้วยหนังเกรดพรี่เมี่ยมสีน้ำตาลที่ยกระดับความหรูหรา และคลาสสิกที่เหมือนกับสีของตัวเบาะในรุ่นแรก

ภายใน Range Rover Fifty 2021

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถที่จะเลือกได้ทั้งแบบตัวถังรุ่นธรรมดา และรุ่นแบบฐานล้อยาว รวมถึงสามารถเลือกระบบขับเคลื่อนได้ทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน, เครื่องยนต์ดีเซล และขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด ที่เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ทำงานผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า 85 kW ให้กำลังรวมสูงสุด 398 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิด 640 นิวตัน-เมตร

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด