ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Range Rover Sport PHEV ขับจากถนนมังกรสู่ประตูสรรค์ !!!

13 ก.พ. 2561 N/A views

บริษัทผลิตรถยนต์หลาย ๆ ค่ายต่างมีวิธีการนำเสนอรถยนต์ของตนผ่านการโฆษณาในแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีผู้ผลิตรถยนต์แห่งหนึ่งมีวิธีการนำเสนอประสิทธิภาพ สมรรถนะของรถยนต์ที่แตกต่าง และสร้างสรรค์เอามาก ๆ จะเป็นค่ายไหนตามไปดูกัน

วันนี้ Land Rover  ขอนำเสนอผลงานสุดสร้างสรรค์ด้วยการนำ Range Rover Sport (เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต) รุ่น Plug-In Hybrid มาขับบนหนึ่งในเส้นทางที่มีความท้าทายมากที่สุดในโลก พร้อมกับการปีนไต่บันไดเพื่อขึ้นสู่ประตูสรรค์นับพันขั้น

Range Rover Sport PHEV

Range Rover Sport PHEV

Range Rover Sport PHEV

สำหรับสถานที่การขับขี่เพื่อทดสอบสมรรถนะ และความสามารถนั้นจะใช้เส้นทางบนภูเขาเทียนเหมินซาน ประเทศจีน ซึ่งเป็นที่ตั้งของประตูสวรรค์ และต้องใช้เส้นทางที่ได้รับฉายาว่าถนนมังกร โดยการขับผ่าน 99 โค้ง ส่วนการไต่เพื่อไปยังจุดหมายนั้นต้องปีนผ่านบันได 999 ขั้นที่มีมุม 45 องศา

Range Rover Sport PHEV

Range Rover Sport PHEV

สำหรับผู้ทำการควบคุมพวงมาลัยในครั้งนี้คือ Ho-Pin Tung หนึ่งในนักแข่ง Formula E ของทีม Jaguar กล่าวว่า “ผมเคยมีประสบการณ์ในการแข่งขัน Formula E, Formula 1 และเคยได้รับชัยชนะในรายการ 24 Hours of Le Mans แต่นี้คือความท้ายท้ายมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ Range Rover Sport PHEV แสดงผลงานได้ยอดเยี่ยมบนถนน และไต่ขึ้นบันไดสู่ประตูสรรค์ได้อย่างง่ายดาย”

Range Rover Sport PHEV

Range Rover Sport PHEV

Phil Jones หนึ่งในทีมงานของ Land Rover กล่าวว่า “นี่เป็นช่วงที่ท้าทายที่สุดสำหรับ Range Rover Sport เท่าที่ผมเคยมีส่วนร่วม เพราะว่าจนกว่ามันจะไปถึงข้างบน เราไม่สามารถรับปากได้ว่าเราจะประสบความสำเร็จ และเมื่อมันไปถึงจุดสูงสุดเราได้พิสูจน์ถึงความสามารถของ Range Rover Sport ระบบปลั๊กอิน ไฮบริด อย่างไม่เคยมีมาก่อน”

Range Rover Sport PHEV

Range Rover Sport PHEV

หากยังจำกันได้ทาง Land Rover เคยนำเสนอการทดสอบที่แปลกใหม่ และสร้างสรรค์ในหลายรูปแบบเช่น

Range Rover Sport PHEV

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ