ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Renault Megane RS Trophy-R แพงแต่จัดจ้าน !!!

2 ส.ค. 2562 N/A views

เมื่อรถยนต์สไตล์ Hot Hatch รุ่นนี้ถูกเปิดตัวออกมา แฟน ๆ ของค่ายนี้ต่างพากันฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อ Renault Megane RS Trophy-R ได้กลายเป็นหนึ่งในรถเรโนลต์ที่มีราคาแพงที่สุด โดยผู้ผลิตจากเมืองน้ำหอมได้ประกาศว่าราคาของรถยนต์รุ่นนี้ที่วางจำหน่ายในเมืองผู้ดีจะเริ่มต้นที่ £51,140

Renault-Megane-RS-Trophy-R-2

ราคา Renault Megane RS Trophy-R 

สำหรับราคาดังกล่าวสูงกว่า Renault Megane RS รุ่นปกติที่มีค่าตัวเริ่มต้นที่ £27,835 กว่า 2 เท่า และมีค่าตัวสูงกว่า Renault RS Trophy ถึง £19,305 นอกจากนั้นรถสปอร์ตอย่าง Porsche 718 Cayman ในตลาดเมืองผู้ดียังถูกกว่ารถยนต์สไตล์ Hot Hatch รุ่นนี้จากฝรั่งเศสถึง £6,350

Renault-Megane-RS-Trophy-R-6

Renault-Megane-RS-Trophy-R-8

ความแพงของ Renault Megane RS Trophy-R ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อลูกค้าจ่ายเงินรวม £63,140 จะได้รับชุดล้อคาร์บอนขนาด 19 นิ้วที่เข้ามาช่วยลดน้ำหนักลงไปอีก 8 กิโลกรัม นอกนั้นค่าตัวยังเพิ่มได้อีกด้วยการติดตั้งแพ็กเกจ Nurburgring Record Pack ที่มาพร้อมเบรกคาร์บอน-เซรามิก คาลิปเปอร์สีทอง ด้านล่างของกันชนหน้ามีการเพิ่มช่องดักอากาศเข้าไป ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้มันมีราคาสูงถึง £72,140 หรือถูกกว่า Porsche 718 Cayman GT4 รุ่นใหม่เพียง £3,208 เท่านั้น

Renault-Megane-RS-Trophy-R-5

Renault-Megane-RS-Trophy-R-7

หากยังไม่พอใจ หรือเงินเหลือยังสามารถเพิ่มอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้กับ Renault Megane RS Trophy-R ได้อีก เช่นเข็มขัดนิรภัยแบบ 6 จุด หรือแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ช่วยทำให้น้ำหนักลดไปอีก 4.5 กก. เป็นต้น

Renault-Megane-RS-Trophy-R-1

Renault-Megane-RS-Trophy-R-4

ความพิเศษ หรือความดีงามของ Renault Megane RS Trophy-R คือการเป็นรถยนต์ระบบขับเคลื่อนแบบ FWD ที่เร็วที่สุดบนสนาม Nurburgring และ Spa Francorchamps นอกจากนั้นยังผลิตเพื่อวางจำหน่ายทั่วโลกด้วยจำนวนจำกัดเพียง 500 คัน และจะถูกแบ่งไปตลาดอังกฤษ 32 คัน

Renault-Megane-RS-Trophy-R-9

เครื่องยนต์ Renault Megane RS Trophy-R 

สาเหตุที่ทำให้ Renault Megane RS Trophy-R ครองสถิติดังกล่าวมาจากเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 4 สูบ กำลัง 300 แรงม้า พร้อมกับการที่ค่ายรถยนต์จากเมืองน้ำหอมได้ลดน้ำหนัก และปรับปรุงอากาศพลศาสตร์ให้ดีขึ้นนั้นเอง

Renault-Megane-RS-Trophy-R-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด