ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Review !! ต้นแบบ.. Lexus LF-LC

3 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lexus มาฝากเพื่อนๆ

Lexus ได้เผยโฉม Lexus LF-LC รถสปอร์ตต้นแบบสุดล้ำ ในงาน Motor Expo 2012 นอกจากนี้ภายในบูธได้จัดแสดงอุปกรณ์ตกแต่ง การเลือกสีรถและสีเบาะ ที่สามารถเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ไม่เหมือนใคร และพื้นที่รับรองลูกค้าสุดพิเศษ

Lexus-LFLC-Concept

Lexus-LFLC-Concept

Lexus LF – LC ถือเป็นสุดยอดยนตรกรรมล้ำสมัย รถสปอร์ตไฮบริดรถสปอร์ตต้นแบบสุดล้ำ LF-LC ที่ออกแบบให้เครื่องยนต์วางหน้า ขับเคลื่อนล้อหลัง โดดเด่น ด้วยระบบ Lexus Hybrid Drive ผสมผสานรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดันและภายในที่โฉบเฉี่ยวเร้าใจได้อย่างลงตัวจุดนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มอเตอร์ไฟฟ้าไม่ใช่จุดที่สำคัญที่สุดในการเพิ่มกำลังให้ระบบ แต่เป็นแบตเตอรี่กำลังสูงที่จ่ายไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยกตัวอย่าง Ford Fusion Hybrid และ Honda CR-Z ก็ใช้แนวคิดคล้ายๆ กัน

Lexus-LFLC-Concept-Extirior

Lexus-LFLC-Concept-Extirior

จุดสำคัญของ Lexus LF-LC อยู่ที่ระบบขับเคลื่อน Advanced Lexus Hybrid Drive ซึ่งเป็นชุดขับเคลื่อนแบบไฮบริดชุดใหม่ เครื่องยนต์แบบ Atkinson cycle ยังไม่ได้ระบุว่ามีความจุเท่าไหร่ แต่เมื่อรวมกับแบตเตอรี่แพคกำลังสูง ซึ่งจ่ายไฟได้ดีกว่าแบตเตอรี่ชุดเดิมที่ใช้ในเรนจ์รถไฮบริดของ เลกซัส ณ ปัจจุบัน จะสามารถผลิตกำลังรวมทั้งระบบได้ถึง 372 กิโลวัตต์ หรือ 500 แรงม้า hp

Lexus-LFLC-Concept-Interior

Lexus-LFLC-Concept-Interior

ภายใน Lexus LF-LC เน้นการให้ความสะดวกกับผู้ขับด้วยการรวมศูนย์การควบคุมเอาไว้ที่จอทัชสกรีน LCD คู่ ขนาด 12.3 นิ้ว (2 จอต่อกันเป็นแนวยาว) ควบคุมระบบเครื่องเสียง, ระบบปรับอากาศ และเนวิเกเตอร์ โดยมีออปชั่นเป็นคีย์บอร์ดป๊อป-อัพ บนจอทัชสกรีน ติดตั้งแยกออกมาไว้บนคอนโซลกลาง

สำหรับแฟนๆ เล็กซัส ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Lexus ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ