ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Review !! Kia Sorento 2013

12 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Kia มาฝากเพื่อนๆ

ใหม่ เกียเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดในยุโรปกับรุ่น Kia Sorento 2013 เป็นรถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวและพร้อมจะออกโชว์ตัวจริงในงานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ ปลายปีที่จะถึงนี้ ซึ่งเปิดตัวตาม Kia Carens 2013 มาติดๆ

Kia Sorento 2013

Kia Sorento 2013

ขณะเดียวกันแม้จะเป็นรุ่นที่ปรับเปลี่ยนเล็กน้อยๆในรายละเอียดของรูปลักษณ์ภายนอกแต่ในระบบภายในนั้นเกียได้ปรับปรุงตั้งแต่หัวจนท้ายและยังมีการเปลี่ยนระบบวิศวกรรมใหม่ทั้งหมดเพื่อแก้จุดด้อย ให้ Sorento ออกมาลงตัวมากยิ่งขึ้น

ด้านหน้า Kia Sorento 2013

ด้านหน้า Kia Sorento 2013

นอกจากนี้ยังเพิ่มความืนทานให้กับตัวถังด้วยเหล็กชั้นดี ซึ่งจะช่วยให้เพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวรถมากขึ้นกว่าเดิม และโหลดลงกว่าเดิมเล็กน้อยในส่วนของความยาวและความกว้างนั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

ด้านหลัง Kia Sorento 2013

ด้านหลัง Kia Sorento 2013

Sorento ไม่ได้มาเพียงรุ่นเดียวโดยมาพร้อมกับ รุ่นเล็กที่ดูสดใส มีการออกแบบกันชนและกรอบไฟหน้า รวมถึงเดย์ไลท์ LED ด้านท้ายรถเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ซึ่งเน้นให้เอสยูวีคันนี้มีความหรูหรา ซึ่งคาดว่าปลายปีนี้คาดว่าจะได้จับจองเป็นเจ้าของแล้วแน่ๆคะสำหรับชาวยุโรป

สำหรับแฟนๆ เกียในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Kia ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ