ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Rezvani Tank X ที่ค่าตัวโหดเหมือนกับหน้าตา !!!

1 ต.ค. 2561 N/A views

เรซวานีได้ตัดสินใจออกแบบรถอเนกประสงค์สุดโหดด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 6.2 ลิตร V8 จาก Dodge Challenger SRT Hellcat และนี่คือรถยนต์ที่เรากำลังพูดถึงโดยมันมีชื่อว่า Rezvani Tank X (เรซวานี แทงค์ เอ็กซ์)

ราคา-Rezvani-Tank-X-_3

ในเดือนตุลาคมปี 2017 ค่ายผลิตรถยนต์เจ้านี้ได้เปิดตัว Rezvani Tank ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 6.4 ลิตร V8 ให้กำลัง 500 แรงม้า และไม่กี่สัปดาห์ต่อมาเครื่องยนต์ตระกูล Chrysler Pentastar ขนาด 3.6 ลิตร V6 ได้นำไปติดตั้งใน Rezvani Tank ตัวเริ่มต้น
ล่าสุด Rezvani Tank X ได้เข้ามาเป็นสมาชิกรุ่นล่าสุดของครอบครัวนี้ต่อจากรุ่นพิเศษอย่าง Rezvani Tank Military Edition ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ราคา-Rezvani-Tank-X-_6

ราคา-Rezvani-Tank-X-_5

การที่ Rezvani (เรซวานี) เลือกใช้เครื่องยนต์ Hellcat V8 ซึ่งให้กำลัง 707 แรงม้า และแรงบิด 881 นิวตันเมตร มันมากพอที่จะทำให้ Rezvani Tank X สามารถข้ามไปในภูมิประเทศที่ยากที่สุดเท่าที่รถยนต์จะสามารถผ่านไปได้

ราคา-Rezvani-Tank-X-_2

ราคา-Rezvani-Tank-X-_7

แม้รุ่น Tank X มีตัวถังเหมือนกับรุ่น Tank ตัวปกติ แต่มันจะติดตั้งแพ็กเกจ Off-Road Extreme เป็นมาตรฐาน ซึ่งจะมาพร้อมกับ Lift Kit ขนาด 6 นิ้ว ชุดเพลา Dynatrac ProRock XD 60/80 ชุดโช๊ค Fox Internal Bypass ขนาด 2.5 นิ้ว เบรกหน้า และหลังจาก Dynatrac ProGrip ยางออฟโรดขนาด 37 นิ้ว นอกจากนี้มีทีเด็ดด้วยระบบจับความร้อนเพื่อการมองเห็นในเวลากลางคืนจาก FLIR

ราคา-Rezvani-Tank-X-_9

ราคา-Rezvani-Tank-X-_8

ภายในออกแบบตกแต่งตามความต้องการของลูกค้า ส่วนที่เห็นในภาพเบาะถูกออกแบบด้วยการใช้หนังสีแดงสดใส สำหรับสีสามารถเลือกได้ตามใจชอบ

ราคา-Rezvani-Tank-X-_1

สำหรับค่าตัวของ Rezvani Tank X ถือว่าสูงมากทีเดียวโดยมันจะมีราคาเริ่มต้นที่ $259,000

ราคา-Rezvani-Tank-X-_4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด